Nhân tố bí ẩn 'bí ẩn' bởi scandal

13/04/2014 18:00 GMT+7

(iHay) Vụ lùm xùm liên quan đến thí sinh Huyền Minh/ca sĩ Anh Thúy vừa tạm lắng thì ngay trước thời điểm tập 2 được phát sóng, X-Factor phiên bản Việt liên tiếp bị “khui” nhiều thông tin “lạ”.

(iHay) Vụ lùm xùm liên quan đến thí sinh Huyền Minh/ca sĩ Anh Thúy vừa tạm lắng, thì ngay trước thời điểm tập 2 được phát sóng, chương trình The X-Factor phiên bản Việt - Nhân tố bí ẩn lại liên tiếp bị “khui” nhiều thông tin “lạ”.

>> Sở VH-TT-DL TP.HCM yêu cầu BTC X-Factor giải trình vụ Anh Thúy
>> Thí sinh đeo mặt nạ' Anh Thúy xin dừng thi X-Factor

“Hotboy tự kỉ” suýt thành… diễn viên

Trong tập 1 phát sóng hôm 30.3, Loki Bảo Long là thí sinh mở màn vòng Hội ngộ của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Chàng trai trẻ này đã ngay lập tức chiếm trọn trái tim của 4 vị giám khảo cũng như khán giả bằng ca khúc It Will Rain nổi tiếng của ca sĩ lừng danh Bruno Mars.

Không chỉ thế, thí sinh này còn ghi dấu ấn với phong thái trầm tĩnh, cách ứng xử nhẹ nhàng, thông minh, ngoại hình thư sinh phảng phất phong cách Hàn Quốc, đặc biệt là chiếc mũ len trùm đầu và cặp kính trắng dễ làm khán giả liên tưởng đến hình ảnh của nam ca sĩ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh.

Bên cạnh đó, Loki Bảo Long còn được ban tổ chức thực hiện một đoạn phóng sự trước phần thi thể hiện góc khuất trong con người của chàng trai sinh năm 1993 này, đó là bản tính rụt rè, nhút nhát, thường co cụm trước đám đông, có dấu hiệu của chứng trầm cảm hay tự kỉ.

Sau khi tập 1 phát sóng, cái tên Loki Bảo Long liên tục xuất hiện trên phương tiện truyền thông. Đỉnh điểm là thông tin đạo diễn Nguyễn Quang Huy đã đích thân ngỏ ý mời chàng sinh viên thử vai Wanbi Tuấn Anh, trong dự án điện ảnh mới nhất của WE Pro với câu chuyện về chính cuộc đời của chàng ca sĩ trẻ này.


Loki Bảo Long có ngoại hình khá giống ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

 
Chàng "hotboy tự kỉ" này chiếm được tình cảm của giám khảo Hồ Quỳnh Hương

Nhưng ngay khi thông tin này được lan truyền, nhà báo Lý Minh Tùng - quản lý lâu năm và cũng là người anh thân cận của Wanbi Tuấn Anh tỏ ra hết sức bất ngờ. Đến cả đạo diễn Quang Huy và êkíp làm phim của mình cũng không hề hay biết gì về việc mời thí sinh mới nổi của Nhân tố bí ẩn này.

Được biết, dự án làm phim về chàng ca sĩ của ca khúc Đôi mắt đã được WE Pro khởi động và đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản. Tuy nhiên, đạo diễn Quang Huy cho biết chưa tìm được gương mặt nào phù hợp cho nhân vật ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

Chàng giữ xe có thật sự… nghèo?!

Sau tập 1 của Nhân tố bí ẩn, thí sinh nổi bật nhất và nhận được sự quan tâm theo hướng tích cực nhất của truyền thông và khán giả có thể nói là chàng trai giữ xe 17 tuổi Lê Tích Kỳ, với màn trình diễn đầy tâm trạng qua ca khúc Wait của Oringchains.

Cộng hưởng cho phần trình diễn dự thi này là những tự sự… hết sức chân thành rằng bố mẹ ly dị từ khi Kỳ 4 tuổi, hiện anh đang sinh sống với bà ngoại, mỗi ngày Kỳ phải làm công việc giữ xe trong 4 ca (mỗi ca một tiếng rưỡi), buổi tối đi học bổ túc lớp 10…

Cao trào là khi ban tổ chức bí mật sắp xếp đón bà ngoại anh đến để xem cháu mình hát, khi nhìn thấy ngoại, Kỳ khóc và hát trong nước mắt. Cảnh bà cháu rưng rưng trên sân khấu càng khiến hàng ngàn khán giả xúc động.

 
Lê Tích Kỳ "ghi điểm" khi hát máu lửa và truyền cảm ca khúc rock Wait

 
Sự xuất hiện của bà ngoại già khiến khán giả xúc động

Tuy nhiên, sau khi Lê Tích Kỳ liên tục được “tung hô” trên báo chí và cộng đồng mạng, iHay.vn đã nhận được nguồn tin cho biết, chàng trai 17 tuổi này từng rất quậy phá, thường xuyên đánh nhau, thành tích học tập kém.

Bên cạnh đó, MC Lý Triệu Dân còn không ngần ngại đăng đàn bày tỏ ý kiến nghi ngờ rằng có thực là Lê Tích Kỳ đang ở độ tuổi 17 hay không?

Ngoài ra, khi một số hình ảnh về cuộc sống đời thực của giọng ca từng lấy nước mắt của Mr. Đàm này được tiết lộ với ngôi nhà khang trang khiến đông đảo độc giả cho rằng, gia cảnh của Lê Tích Kỳ không đến nỗi khốn khó như chia sẻ từ chương trình Nhân tố bí ẩn.
 
Trước đó, vụ ca sĩ Anh Thúy giả dạng thí sinh đeo mặt nạ Huyền Minh dự thi cũng bị những khán giả từng dành sự quan tâm, tình cảm cho Nhân tố bí ẩn phanh phui.

Chỉ mới sau một tập được phát sóng nhưng chương trình đã lộ khá nhiều chi tiết “bí ẩn”, liệu Nhân tố bí ẩn còn đủ sức làm khán giả yêu mến và khâm phục những tài năng mà loạt chương trình truyền hình thực tế này tìm kiếm được hay không?

Vy Hy
Ảnh: L.V.P.H.

>> Rộ tin thí sinh Người bí ẩn hát nhiều giọng Khánh Bình thi X-Factor
>> Cố ý 'dắt mũi' khán giả, The X-Factor dùng chiêu quá lố
>> Ban tổ chức X-Factor thừa nhận sai sót, xin lỗi khán giả
>> Sở VH-TT-DL TP.HCM yêu cầu BTC X-Factor giải trình vụ Anh Thúy
>> Chàng trai hát nhạc xưa gây sốt X-Factor: Cát-sê phòng trà chưa tới 200 ngàn
>> Thí sinh đeo mặt nạ' Anh Thúy xin dừng thi X-Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.