Nhân rộng giá trị nhà ở Green Valley trong 3 năm tới

04/07/2014 04:00 GMT+7

Tình hình tiêu thụ khả quan của dự án Green Valley của Phú Mỹ Hưng được các công ty nghiên cứu thị trường đánh giá là một trong những dự án có tỷ lệ tiêu thụ tốt nhất tại TP.HCM ở phân khúc cao và trung cấp. Tỷ lệ tiêu thụ 80% cho cả 3 giai đoạn A, C, D được lý giải từ sức hút tự thân dự án cùng nhiều động thái tạo thêm giá trị cho người mua của chủ đầu tư.

Nhân rộng giá trị nhà ở Green Valley trong 3 năm tới
Vị trí trực diện sân golf và dòng sông của căn hộ Green Valley mang tới nhiều giá trị sẽ gia tăng trong tương lai - Ảnh: PMH

Ở vế đầu tiên, Green Valley là dự án thứ 2 có vị trí đối cạnh bên sân golf Nam Sài Gòn, và dòng sông cảnh quan. Điểm son này là lý do chính hút thị trường. Sự lựa chọn của những khách hàng không phải nhìn dự án trong trạng thái hiện tại mà đánh giá tiềm năng khó nhìn thấy giới hạn của không gian sống trong 3 - 5 năm tới. Tiện ích khu y tế điều dưỡng lấp đầy, tiện ích khu thương mại gia tăng, khu thể thao liên hợp cạnh bên gồm hồ bơi đáy cát, sân quần vợt, sân tập golf đang được cải tạo và người được hưởng những giá trị này đầu tiên chính là những chủ nhân của Green Valley. Chưa kể 2 trường tiểu học công lập Võ Thị Sáu và Lê Văn Tám cách Green Valley từ 500 m đến 1 km sẽ được đưa vào hoạt động vào niên khóa 2014 - 2015 là một điểm cộng cho khách mua có con ở độ tuổi đến trường.

Ở giai đoạn 4, tòa nhà B chào bán vào ngày 19.7 tới được giới thạo tin đánh giá sẽ tiếp tục tạo đột phá, không chỉ bởi những chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư: lịch thanh toán 30 tháng, tặng sách thiết kế nội thất, ngân hàng hỗ trợ lãi suất ổn định thấp nhất từ 6% năm cho tối đa 80% giá trị căn nhà, giá bán bao gồm tiền sử dụng đất; mà còn vì các dự án của Phú Mỹ Hưng, khi hoàn công, độ hút cùng biên độ giá luôn tạo những bất ngờ, Green Valley không ngoại lệ. Giá trị ở và  biên độ tăng theo sự phát triển chung của đô thị, nhưng chính sự khan hiếm so với những dự án sở hữu vị trí không đếm quá một bàn tay tại TP.HCM mới là điểm cốt yếu để khách hàng quyết định không bỏ lỡ cơ hội cuối cùng và duy nhất này.

Lê Dung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.