Nhẫn đính hôn của minh tinh Katharine Hepburn được bán giá 108.000 USD

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
26/07/2020 11:50 GMT+7

Chiếc nhẫn đính hôn bằng ngọc bích đính kim cương mà Howard Hughes đã trao cho minh tinh Katharine Hepburn vào năm 1938 được bán với giá 108.000 USD tại một cuộc đấu giá ở Los Angeles (Mỹ), theo Reuters.

Chiếc nhẫn đính hôn mà ngôi sao Hollywood Katharine Hepburn nhận của nhà tài phiệt, doanh nhân, phi công, nhà làm phim, nhà phát minh Howard Hughes có giá cao gấp ba lần so với giá dự kiến. Trong khi đó, một bộ sưu tập 55 bức thư tình của Katharine Hepburn gửi cho ông có giá 44.800 USD.
Hồ sơ Nhà đấu giá Profiles in History ghi rõ rằng các vật dụng cá nhân khác của Howard Hughes cũng được bán cao hơn so với ước tính, bao gồm chiếc nón vành (51.200 USD) và áo khoác hai tông màu (89.600 USD) mà ông mặc trong khi lái chiếc thủy phi cơ Spruce Groose khổng lồ của mình vào năm 1947.

Katharine Hepburn đang giữ kỷ lục về số lần được trao giải Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

ẢNH: REUTERS

55 lá thư viết tay, ghi chú và bưu thiếp của Katharine Hepburn lần đầu tiên được bán đấu giá và dự kiến chỉ bán được 15.000 USD. Chiếc nhẫn đính hôn có ước tính trước khi bán đấu giá khoảng 30.000 USD. Trong các bức thư, Katharine Hepburn đã sử dụng tên thú cưng và biệt danh như C.Mouse và Mrs.H.R.Country và gửi đến ông trùm điện ảnh và doanh nhân triệu phú Howard Hughes nhiều lời khen ngợi. Những người mua các kỷ vật của Howard Hughes và Katharine Hepburn không được tiết lộ danh tính.
Howard Hughes và Katharine Hepburn chưa bao giờ kết hôn nhưng mối tình lãng mạn kéo dài 18 tháng của họ vào cuối những năm 1930, được ghi lại trong bộ phim quay năm 2004: The Aviator do Martin Scorsese đạo diễn, với phần diễn xuất của ngôi sao Leonardo DiCaprio (Howard Hughes) và Cate Blanchett (Katharine Hepburn).
Katharine Hepburn đang giữ kỷ lục về số lần được trao giải Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với 4 lần nhận tượng vàng trong tổng số 12 lần được đề cử. Năm 1999, Viện phim Hoa Kỳ (American Film Institute) đã xếp Katharine Hepburn là nữ diễn viên số một trong số các nữ minh tinh của điện ảnh Mỹ trong 100 năm qua.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.