Nhạc sĩ Thái Thịnh tiết lộ 'hậu trường' các ca khúc trong đêm nhạc Lệ Quyên

02/08/2016 13:11 GMT+7

Nhạc sĩ Thái Thịnh sẽ về nước tham gia đêm nhạc Còn trong kỷ niệm của ca sĩ Lệ Quyên . Đây cũng là dịp anh bật mí những câu chuyện hậu trường về các sáng tác của mình.

Mặc dù đã ra mắt CD nhạc Thái Thịnh với chủ đề Còn trong kỷ niệm và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nhưng đến nay, Lệ Quyên vẫn chưa có đêm nhạc chính thức nào có sự góp mặt của nhạc sĩ Thái Thịnh vì anh đang sinh sống tại Mỹ.
Nhân dịp tác giả Để nhớ một thời ta đã yêu về Việt Nam công tác, Lệ Quyên nhanh chóng thực hiện ngay đêm nhạc với chủ đề Còn trong kỷ niệm để chính thức giới thiệu CD này đến khán giả vào hai ngày 5 và 6.8 tại phòng trà Không Tên (TP.HCM). Trong đêm nhạc này, nữ ca sĩ sẽ thể hiện các ca khúc trong album cùng với các bản hit trước đó của mình như Nếu em được chọn lựa, Để nhớ một thời ta đã yêu, Ta đã từng yêu… 
Nhạc sĩ Thái thịnh cũng sẽ góp mặt đồng thời chia sẻ về sự ra đời những bài hát của mình, những câu chuyện tình yêu mà anh gửi gắm trong từng sáng tác. Là nhạc sĩ không sáng tác quá dày trong một năm nhưng với mỗi tác phẩm ra đời, Thái Thịnh luôn mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe bởi dấu ấn cá nhân trong từng ca khúc. Chính vì thế, không chỉ khán giả mà các ca sĩ thể hiện nhạc của anh đều luôn mong muốn được nghe những câu chuyện có thật làm nên những sáng tác này.
Ngoài Lệ Quyên, đêm nhạc còn có sự góp mặt của Dương Triệu Vũ, Lê Hiếu, Quốc Thiên, Maya và MC Anh Khoa. Dàn ca sĩ khách mời cũng sẽ thể hiện hoàn toàn các tình khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Thái Thịnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.