Nhạc sĩ Quốc Trung bị quở trách “không tôn trọng ghế ngồi của mình”!

01/09/2012 11:40 GMT+7

(iHay) Bỏ đi giữa chừng trong phần thử giọng của thí sinh Trịnh Quốc Nam, nhạc sĩ Quốc Trung đã bị thí sinh này "quở trách" rằng anh… “không tôn trọng cái ghế ngồi của mình”!

* "Bị" gọi bằng "chú", Dũng "khùng" rượt đuổi cô học trò nhỏ 

(iHay) Bỏ đi giữa chừng trong phần thử giọng của thí sinh Trịnh Quốc Nam, nhạc sĩ Quốc Trung đã bị thí sinh này "quở trách" rằng anh… “không tôn trọng cái ghế ngồi của mình”!

Trịnh Quốc Nam là một trong những thí sinh tham gia thử giọng cho chương trình Vietnam Idol 2012 tại TP.HCM, và được ghi hình trong tập 3, vừa phát sóng tối 31.8 qua.


Thí sinh Trịnh Quốc Nam: “Không cho em hát, em ngồi đây khóc, không về luôn…!”

Theo lời chia sẻ của thí sinh này, đây là lần thứ 3 anh đăng ký tham gia chương trình và chưa lần nào qua được vòng thử giọng. Vì vậy, chàng trai này có vẻ rất kỳ vọng vào lần thi này của mình.

Tuy nhiên, ngay sau khi Trịnh Quốc Nam trình diễn ca khúc dự thi, ban giám khảo đã tỏ ra không hài lòng và quyết định không trao vé vàng cho thí sinh này.

Bất ngờ, chàng trai đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu vội vàng xin được thể hiện ca khúc thứ hai, và còn ra “tối hậu thư”: “Không cho em hát, em ngồi đây khóc, không về luôn…!”, khiến ban giám khảo khá khó xử.

Mỹ Tâm, Quang Dũng phải mềm lòng đồng ý cho thí sinh này hát ca khúc tiếp theo. Trong khi đó, Quốc Trung rời khỏi ghế ngồi và biến mất cho tới khi thí sinh này hoàn tất phần trình diễn của mình.

Mặc dù Mỹ Tâm, Quang Dũng đã hết lời giải thích rằng Trịnh Quốc Nam không có khả năng đi tiếp vào vòng trong, giọng hát của anh khiến người nghe cảm thấy rất mệt, khó chịu, nhưng thí sinh này vẫn tỏ ra khá hậm hực, còn luôn miệng bày tỏ là mình thấy tiếc.

Ngay khi gặp Huy Khánh ở bên ngoài, Trịnh Quốc Nam đã có cơ hội “xả” rằng anh không tức vì Quốc Trung bỏ đi, nhưng anh tức vì: “Em là ai mà anh Quốc Trung phải tôn trọng em chứ!... Nhưng anh ấy không… tôn trọng cái ghế ngồi của mình!”.

 
Nhạc sĩ Quốc Trung căng thẳng xem thí sinh này trình diễn ca khúc đầu tiên 

 
Quốc Trung bỏ ra ngoài khi thí sinh bắt đầu ca khúc thứ hai, trong khi Mỹ Tâm và Quang Dũng tỏ ra ngán ngẩm - Ảnh chụp từ clip

 
Quốc Trung... để lại chiếc ghế trống - Ảnh chụp từ clip

Sau khi đoạn hội thoại chất chứa nhiều bức xức của Trịnh Quốc Nam được phát sóng, trên cộng đồng mạng đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về hành động “biến mất” của nhạc sĩ Quốc Trung và chia sẻ của thí sinh Trịnh Quốc Nam, đặc biệt là câu nói: “không tôn trọng cái ghế ngồi của mình”.

Một số ý kiến ủng hộ Trịnh Quốc Nam, chê trách Quốc Trung không tôn trọng phần trình diễn của thí sinh. Trong khi đó, phe còn lại xem phát ngôn của Trịnh Quốc Nam là “trẻ con” và cho rằng biểu hiện của Quốc Trung không có gì sai cả.

Tập 3 của Vietnam Idol 2012 còn giới thiệu nhiều “thảm họa” khác như: tiểu phẩm kết hợp phong cách Lưu Đức Hoa, Michael Jackson và Bi Rain của Huỳnh Kỳ Nam Bửu, màn trình diễn của “người đàn ông mang mặt nạ” Lý Thành Phát…

Tình huống đặc biệt nhất có lẽ là màn rượt đuổi khá bất ngờ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với thí sinh Trần Trọng Thùy Đan vì cô học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong này không chịu gọi anh bằng “anh” mà gọi bằng “chú”.


Màn rượt đuổi của Nguyễn Quang Dũng và thí sinh Trần Trọng Thùy Đan

 
"Người đàn ông mang mặt nạ” Lý Thành Phát kính cẩn hôn tay Mỹ Tâm


Huỳnh Kỳ Nam Bửu với tiểu phẩm kết hợp phong cách Lưu Đức Hoa, Michael Jaskon và Bi Rain

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Vietnam Idol 2012 ra mắt tập đầu kém ấn tượng
>> Vietnam Idol lên sóng sẽ gây “sốt”?
>> Đỏ mắt "săn" vé vàng của Vietnam Idol 2012
>> Văn Mai Hương truyền "bí kíp" cho thí sinh Vietnam Idol
>> BTC Vietnam Idol lên tiếng về vụ "Chương Tử Di Việt Nam
>> Mỹ Tâm “nhắng nhít” trên hàng ghế giám khảo Vietnam Idol
>> Nóng bỏng Vietnam Idol 2012 tại đất Thủ đô
>> Vietnam Idol 2012 sắp phá vỡ kỷ lục thí sinh đăng ký dự thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.