Nhà thờ và tu viện mở cửa đón thí sinh

30/06/2016 14:52 GMT+7

Có gần 20 nhà thờ, dòng tu tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) đồng loạt mở cửa, đón tiếp gần 1.500 thí sinh đến ở miễn phí trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT quốc gia năm nay.

Sáng nay, nhà thờ con gà Đà Lạt (nhà thờ Chánh Toà) treo bảng tạm ngưng đón các đoàn du khách vào tham quan để nhường chỗ tiếp đón phụ huynh và thí sinh các nơi về Đà Lạt dự thi.

Dù trời mưa dầm nhưng khuôn viên nhà thờ vẫn nhộn nhịp các đoàn xe chở thí sinh đến. Đội tình nguyện viên hơn 160 người túc trực để chở thí sinh bằng xe máy, ô tô đến các nhà thờ, tu viện ở miễn phí trong các ngày thi

Tại tu viện cộng đoàn Vinh Sơn (đường Yết Kiêu, P.6, Đà Lạt) đón tiếp hơn 60 thí sinh, các em được bố trí phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi… Các dãy nhà ở có cả thang máy, nơi đây còn có khuôn viên rất đẹp và yên tĩnh, rất phù hợp cho những ngày thi cử căng thẳng.

Tại mỗi điểm tiếp sức, các em còn được phục vụ ăn uống 3 bữa/ngày đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và dinh dưỡng
Theo Ban tổ chức, suốt các ngày diễn ra kỳ thi, thí sinh ở xa điểm thi sẽ được xe của ban tổ chức đưa đón miễn phí và đội ngũ tình nguyện viên hướng dẫn thông tin, nhắc nhở giờ giấc sinh hoạt và thời gian đi thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.