Nhà thiết kế danh tiếng Kenzo lần đầu đến Việt Nam dự VIFW 2015

13/10/2015 21:45 GMT+7

(iHay) Nhà sáng lập thương hiệu lừng danh thế giới Kenzo sẽ góp mặt trên hàng ghế đầu của Vietnam International Fashion Week 2015.

(iHay) Nhà sáng lập thương hiệu lừng danh thế giới Kenzo cùng nhiều tên tuổi lớn của làng thời trang thế giới sẽ góp mặt trên hàng ghế đầu của Vietnam International Fashion Week 2015.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week - VIFW 2015) bắt đầu từ ngày 14.10 đến ngày 18.10 tại Gem Center (TP.HCM) là sàn diễn của 12 nhà thiết kế Việt cùng với 8 nhà thiết kế các thương hiệu thời trang thế giới.
Sau “bà hoàng áo cưới Nhật Bản” Yumi Katsura, “bố già của làng thời trang Singapore” Daniel Boey, cựu giám khảo America’s Next Top Model Bryanboy và vlogger thời trang nổi tiếng Jenn Im, ban tổ chức vừa công bố cái tên "hot" với các tín đồ thời trang - “huyền thoại” lừng lẫy của làng mốt thế giới, Kenzo Takada, nhà sáng lập của thương hiệu Kenzo.
Trong nhiều năm nay, Kenzo là một trong những nhà mốt chủ lực tạo nên sức hút cho Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) nổi tiếng thế giới. Ông ghi dấu ấn với các thiết kế tối giản, chú trọng vào kỹ thuật cắt may, xử lý chất liệu và tôn vinh các nghệ nhân châu Á trong các thiết kế được truyền cảm hứng từ văn hóa dân gian.
Không chỉ phủ sóng làng thời trang, Kenzo Takada còn tạo nên dấu ấn với nước hoa, đặc biệt là thiết kế Kenzo Flower mô phỏng đóa anh túc đỏ và gắn liền với hình ảnh “nhiếp ẩn nương” Thư Kỳ. Kenzo Flower cũng là một trong những dòng nước hoa bán chạy kể từ khi ra đời đến nay.
Với những thành tích đáng nể, Kenzo Takada khiến các show diễn Vietnam International Fashion Week càng thêm thu hút.
Nhà thiết kế danh tiếng Kenzo lần đầu đến Việt Nam dự VIFW 2015 - ảnh 2Một số thiết kế của ông Kenzo - Ảnh: BTC
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.