Nhã Phương làm gì giữa ồn ào tình cảm của Trường Giang - Nam Em?

Thành Long
Thành Long
21/04/2018 10:45 GMT+7

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhận nhiều lời khen bởi vẻ ngoài xinh đẹp khi xuất hiện tại buổi ra mắt bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Thời gian qua, chuyện ồn ào giữa Nam Em - Trường Giang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Sau thời gian im lặng, mới đây, "Chàng hề xứ Quảng" chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Nam Em. Cụ thể, Trường Giang phủ nhận chuyện tán tỉnh Nam Em và cho biết anh chỉ thích hoa khôi Tiền Giang bởi tính tình dễ thương, thông minh, hài hước. Diễn viên 49 ngày cho rằng Nam Em đang không phân biệt giữa sự yêu thích và tình cảm hi sinh vì tình yêu.
Đồng thời, khi nhắc đến Nhã Phương, Trường Giang bày tỏ sự hối tiếc khi để bạn gái phải chịu nhiều tổn thương trong suốt thời gian qua. "Mười Khó" nhắn Nam Em dừng lại tất cả mọi chuyện và khẳng định: “Nếu cô ấy đụng đến Nhã Phương thì cô ấy cũng không yên ổn đâu”. Anh cũng yêu cầu mọi người đừng lôi bạn gái vào những lùm xùm không liên quan.
Nhã Phương ghi điểm với vẻ ngoại xinh đẹp, rạng rỡ giữa tâm bão dư luận Ảnh: FB Phạm Quỳnh Anh
Cô nhận nhiều lời khen từ phía khán giả cho lần xuất hiện này Ảnh: FB Phạm Quỳnh Anh
Đoạn clip lên tiếng của Trường Giang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Người hâm mộ bày tỏ thái độ bức xúc trước những khẳng định mà nam danh hài đưa ra về những ồn ào vừa qua. Nhiều người cho rằng sở dĩ Chàng hề xứ Quảng phát ngôn như vậy là để níu kéo Nhã Phương. Một số ý kiến khác khẳng định việc Trường Giang “hăm dọa” cô gái từng qua lại là hành động phũ phàng, đáng trách.
Giữa bão scandal của bạn trai, chiều 20.4 xuất hiện tại Quảng Ninh để tham dự show diễn của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài rạng rỡ. Tham gia sự kiện, Nhã Phương vui vẻ trò chuyện cùng nhiều nghệ sĩ khác như Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi và bày tỏ sự vui mừng khi nữ diễn viên 9X dường như không bị ảnh hưởng mà xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp. Cô liên tiếp tạo dáng “nhắng nhít” và chụp hình cùng bạn bè.
Trước đó, Nhã Phương cũng được chú ý khi vướng phải tin đồn tình cảm với diễn viên Nhan Phúc Vinh. Cụ thể, trong buổi trao giải Cánh diều vàng, cả hai có những cử chỉ thân mật dành cho nhau. Thậm chí, Nhan Phúc Vinh còn cởi áo khoác đưa cho Nhã Phương khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.