Nguyên Vũ: Tôi không dám nghĩ mình còn hot

06/11/2019 23:05 GMT+7

Nam ca sĩ bày tỏ niềm vui sướng khi sản phẩm âm nhạc mới nhất nhận được 1 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt. Anh cho biết ở tuổi U.50, việc được fan vẫn ủng hộ là một niềm hạnh phúc lớn.

Nguyên Vũ tham gia văn nghệ từ năm 1990, đến nay ngót nghét 30 năm. Anh được đánh giá đa năng, không chỉ lăn xả ở các sân khấu âm nhạc, mà còn đóng phim, dẫn chương trình, kinh doanh... Thời gian gần đây, nam diễn viên Lục Vân Tiên rẽ sang làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc. Việc vắng bóng ở các sân khấu khiến giọng ca Khúc dương cầm cho em nhận nhiều lời đồn bỏ đi hát, thậm chí hết thời, ế show. Đáp lại, Nguyên Vũ bất ngờ tung ra dự án khủng: mỗi tháng một MV, đầu tư hàng chục tỉ đồng ra nước ngoài quay hình, để khẳng định bản thân vẫn dành rất nhiều đam mê cho âm nhạc.
Anh tiết lộ: "Có rất nhiều khó khăn, nếu như không có tài chính dồi dào, nếu không có số tiền khủng thì không thể thực hiện những MV lần này. Bởi vì đây là những MV không chỉ là ê-kíp Việt Nam mà Vũ còn bắt tay với ê-kíp nước ngoài như Canada, Mỹ làm đạo diễn cũng như sản xuất hậu kỳ cho loạt MV này. Nguyên Vũ đã làm việc cật lực suốt 3 năm qua để đủ tiền thực hiện cho dự án lần này".

Nguyên Vũ: Tôi nhìn vào Sơn Tùng M-TP để cố gắng

Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ thừa nhận việc ra mắt mỗi tháng 1 MV gần như là một lời thách thức với các ca sĩ trẻ bây giờ, bởi hiện nay nhiều ca sĩ muốn dồn lại vài tỉ đồng để thực hiện 1 MV thì anh chia nhỏ ra, mỗi lần 1-2 tỉ đồng để làm nhiều MV hơn trong 1 năm. "Trước đây cũng có ca sĩ ra một tháng 1 album nhưng Nguyên Vũ thì mỗi tháng 1 MV nhưng là MV có sự đầu tư bài bản, có dồn chất xám, công sức, tiền bạc vào. Fan và khán giả của Nguyên Vũ rất muốn Vũ tập trung vào âm nhạc nhưng thời gian qua Vũ đã để lại nhiều thiếu sót cho âm nhạc. Fan cứ bảo Vũ ra thật nhiều bài hát đi, lâu quá rồi, các bài cũ hát quài rồi. Nên đây Vũ xem là một sự bù đắp, một sự báo đáp cho fan của mình".
Nam ca sĩ thuê cả ê-kíp Canada để quay MV và làm hậu kỳ, nhiều người nghĩ ngay đến Sơn Tùng M-TP với MV khủng Hãy trao cho anh gây sốt thời gian trước, được thực hiện với ê-kíp Mỹ. Nguyên Vũ thừa nhận: "Khi mà nghĩ đến ê-kíp nước ngoài Vũ luôn nhớ đến sự thành công của một đàn em, mà sự kết hợp đó đã để lại thành công vang dội. Một bạn ca sĩ trẻ nổi đình đám và một sự kết hợp chỉn chu đến mức người khác phải nhìn vào để học hỏi. Đó là ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Và may mắn là Vũ có những người bạn, người em, người anh là đạo diễn, sản xuất là người nước ngoài để dẫn lối. Thời đại 4.0 đã phát triển rồi vì vậy những người ca sĩ đi trước như Vũ nếu không chịu thay đổi, nếu không đổi mới và cố gắng thì sẽ bị thụt lùi. Và những người ca sĩ trẻ như vậy khiến cho Vũ nghĩ mình không được giậm chân tại chỗ".
Nhận được 1 triệu lượt xem cho "phát súng" đầu tay, nhưng Nguyên Vũ thừa nhận bản thân không dám nghĩ mình còn hot. "Những MV lần này sẽ khó có lượt view khủng như Sơn Tùng, tôi không bao giờ tự tin cho điều đó cả. Bởi vì mỗi thời đại mỗi khác nhau. Vũ cứ nhìn đường đi của mình rồi cố gắng bước đi. Chứ không thể cứ nhìn vào một cái bóng ai đó rồi làm rồi không đạt được rồi lại buồn. Một người ca sĩ bản lĩnh không thể để mình như vậy", anh nói.
Được biết toàn bộ kinh phí hàng chục tỉ đồng để thực hiện dự án lần này của Nguyên Vũ do chính anh bỏ tiền túi ra. Đây là lời cảm ơn, tri ân khán giả và cũng chính là lời thách thức đến các tân binh Vbiz hiện giờ "Nguyên Vũ đã trở lại và độ lợi hại sẽ hơn xưa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.