Nguyễn Quang Dũng, Thanh Hằng hạnh phúc khi phim mới tăng suất chiếu sớm

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
08/03/2018 15:35 GMT+7

Có mặt tại một sự kiện công nghệ diễn ra sáng 8.3 tại TP.HCM, đạo diễn và nữ diễn viên chính của phim Tháng năm rực rỡ không giấu hạnh phúc trước thành công bước đầu của phim remake gốc Hàn.

Nguyễn Quang Dũng, Thanh Hằng cho biết bộ phim Tháng năm rực rỡ tiếp tục  các suất chiếu sớm từ tối 7.3. Chỉ mới chiếu sớm trong 3 buổi tối cuối tuần qua (từ 2-4.3), thế nhưng Tháng năm rực rỡ đã chứng tỏ sức hấp dẫn đặc biệt khi liên tục "cháy" vé ở hầu hết các suất chiếu. Theo thông tin từ nhà phát hành, Tháng năm rực rỡ là một trong những bộ phim có tỷ lệ giữ ghế cao nhất trong nhiều năm qua, vượt hơn 90% và kín toàn bộ suất chiếu tại nhiều rạp.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đồng hành cùng Thanh Hằng trong sự kiện này
Trước sự quan tâm của khán giả, nhà phát hành thông báo sẽ tăng thêm suất chiếu sớm đặc biệt từ tối 7.3 và ngày 8.3 để phục vụ khán giả.
Tại sự kiện ngày 8.3 Kỷ nguyên giao tiếp bằng hình ảnh, cặp đôi tiếp tục hội ngộ khi cùng làm diễn giả và bày tỏ vui mừng trước thành công của phim. Vị đạo diễn Những nụ hôn rực rỡ tiết lộ nhân vật dành cho Thanh Hằng không phải là vai diễn lớn, và sự góp mặt của người đẹp đến từ yêu cầu của nhà sản xuất. “Tôi phải gửi lời cảm ơn Thanh Hằng khi đã gắn bó cùng sự nghiệp của mình, có lúc nổi trội, có lúc ở vị trí hỗ trợ”, Dũng “khùng” bày tỏ.
Lấy mốc thời gian là những năm 1970, Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng kể lại câu chuyện tuổi trẻ ngày xưa bằng góc nhìn hiện đại ngày nay. Là một đạo diễn rất am hiểu về âm nhạc, Nguyễn Quang Dũng cùng những cộng sự thân thiết là nhạc sĩ Đức Trí, biên đạo Tấn Lộc… đã làm sống lại nhiều nhạc phẩm nổi tiếng của Việt Nam những năm 70 qua hai giọng hát của Mỹ Tâm và Hoàng Yến Chibi.
Nhân ngày dành cho phái đẹp, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng không quên nhắn nhủ đấng mày râu phải luôn khiến phụ nữ cảm thấy được trân trọng
Cặp đôi bạn thân chúc một nửa thế giới luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thương của những người đàn ông xung quanh mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.