Nguyễn Khánh Linh, Anna Hoàng dự thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Nhí Á - Âu 2017'

25/10/2017 10:05 GMT+7

Nguyễn Khánh Linh và Anna Hoàng sẽ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ nhí Á - Âu 2017 , diễn ra từ ngày 1 - 15.11 tại thành phố Tbilisi, Georgia.

Nguyễn Khánh Linh sinh năm 2008, cao 1,55m, nặng 38kg. Năng khiếu của Khánh Linh là dẫn chương trình, ca hát và múa. Em yêu thích các hoạt động ngoài trời và có sở thích tham gia các môn thể thao như cưỡi ngựa, golf. So với các bạn đồng trang lứa, Khánh Linh có chiều cao vượt trội, suy nghĩ điềm đạm và khả năng giao tiếp ngoại ngữ trôi chảy.
Bé Nguyễn Khánh Linh
Anna Hoàng sinh năm 2009, chiều cao 1,5m, nặng 30kg. Anna sinh ra và lớn lên tại London (Anh), có cha và mẹ đều là người Hải Phòng. Vì thế ngay từ nhỏ, ngoài khả năng tiếng Anh của người bản xứ, em còn nói tiếng Việt trôi chảy. Năng khiếu của Anna là khiêu vũ và múa ballet.
Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhí Á - Âu 2017, Nguyễn Khánh Linh và Anna Hoàng được huấn luyện các kỹ năng catwalk, tạo dáng, diễn xuất… Ngoài ra, các cô bé còn phải học cách tự trang điểm, tính toán chuẩn đến từng calorie và cách dùng bữa theo nghi thức ngoại giao để biết trở nên nổi bật, gây ấn tượng nhất so với các thí sinh khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.