Nguyên Khang ‘ấm ức’ vì bị Trấn Thành, Phương Thanh ‘mỉa mai’

06/05/2020 17:31 GMT+7

Mặc dù đảm nhận vai trò MC trong Ca sĩ thần tượng , Nguyên Khang cũng không tránh khỏi bị ‘chặt chém’ bởi hai giám khảo nổi tiếng là danh hài Trấn Thành và ca sĩ Phương Thanh.

Xuất hiện trong tập 9 của chương trình Ca sĩ thần tượng mùa 3, danh hài Trấn Thành gây ấn tượng với trang phục lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung. Nam diễn viên hài khiến khán giả thích thú khi trình diễn catwalk dưới sự giới thiệu của MC Nguyên Khang. Đồng hành cùng nam nghệ sĩ còn có ca sĩ Phương Thanh. Giọng ca Một thời đã xa diện trang phục ton sur ton màu đen đầy cá tính.
Trước màn xuất hiện của đàn chị, Trấn Thành bày tỏ lời khen ngợi đến sắc vóc của cô. Cụ thể, danh hài chia sẻ: “Đó là lý do mọi người thấy chị Chanh không tuổi. Nghệ sĩ thì trẻ hay không là ở tâm hồn. Chúng ta tin mình trẻ thì 80 vẫn chưa là già”. Đáp lại đàn em, Phương Thanh bất ngờ “đá xéo” Nguyên Khang. Cô thẳng thắn lên tiếng: “Chính xác, chứ nhìn Nguyên Khang là thấy già rồi đó”.
Sau khi nhận về lời bình luận từ phía các giám khảo, Nguyên Khang không khỏi ngạc nhiên. Anh tỏ ra hoang mang khi bất ngờ bị chê trên sân khấu. Trấn Thành cũng nói thêm: “Tại sao già? Giờ này, trường quay nóng gần chết mà mặc áo gió”. Bức xúc khi bị hai nghệ sĩ “mỉa mai”, Nguyên Khang đáp trả: “Thôi đi, tôi biết hai người bắt tay với nhau rồi cho nên mặc một cái áo gió cũng bị nói tới”. Sau đó, nam MC nhanh chóng “đánh trống lảng” khi chuyển sang giới thiệu giám khảo tiếp theo.

Trang phục của đạo diễn Hoàng Nhật Nam khiến khán giả chú ý trong chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng hành cùng các nghệ sĩ, đạo diễn Hoàng Nhật Nam khiến khán giả ngạc nhiên với bộ cánh độc lạ. Chia sẻ cảm nghĩ trước hình ảnh đặc biệt này, MC Nguyên Khang gây cười khi gọi nam đạo diễn là “Bang chủ cái bang” khi may ghép các áo sơ mi lại thành một. Về phía Trấn Thành, anh dành lời khen ngợi đến sự trẻ trung và sáng tạo của đồng nghiệp. Ngoài ra, danh hài còn khẳng định trang phục của Hoàng Nhật Nam vốn dùng để làm ảo thuật thu hút khán giả. Đáp lại sự tò mò của mọi người, đạo diễn Hoàng Nhật Nam dí dỏm cho biết do không chọn được trang phục phù hợp nên anh quyết định kết hợp tất cả mọi thứ lại để tránh phân vân.
Màn giao lưu giữa các giám khảo cùng MC nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ phấn khích khi xem những tình huống hài hước và tiếng cười mà các nghệ sĩ mang đến. Một khán giả chia sẻ: “Yêu mến bộ ba này lắm: Trấn Thành - Phương Thanh - Nhật Nam. Cả ba lúc nào cũng hài hước, yêu đời cả”. Một người dùng bày tỏ: “Phương Thanh mặc đồ xinh quá, tôn cả dáng sexy”. Một người xem nhận xét: “Giám khảo vừa hài hước, dễ thương, luôn giữ vững tinh thần khách quan nhé”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.