Nguyễn Hưng khoe vũ đạo điêu luyện cùng giọng hát nội lực ở tuổi 60

05/09/2016 12:47 GMT+7

Trong đêm thi bán kết 3 của chương trình Biệt đội tài năng , đội trưởng Nguyễn Hưng đã khiến khán giả “mê mệt” bởi những điệu nhảy "thần sầu" làm nên danh tiếng của anh cùng giọng hát nội lực ở tuổi 60.

Đêm thi thứ ba trong khuôn khổ bán kết 3 chương trình Biệt đội tài năng phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ ngày 4.9. Trong đêm thi này, giám khảo Huy Tuấn là người ra đề cho 4 đội chơi và nhiệm vụ của các đội là phải dàn dựng một tiết mục kết hợp giữa sở trường của đội trưởng đội nhà cùng thế mạnh của hai đội khác trong thời gian quy định 10 phút.
Nếu vượt quá thời gian quy định, các đội sẽ bị trừ đi 1 điểm trong tổng số nhận được. Cũng giống như những đêm thi trước, đội về nhất được bảo toàn số tiền thưởng, các đội về các vị trí thứ 2, 3, 4 sẽ lần lượt bị trừ đi 120, 130 và 140 triệu đồng.
Đội trưởng Nguyễn Hưng chứng tỏ danh xưng vũ sư của mình chưa bao giờ bị mai một với màn trình diễn vũ đạo điêu luyện cùng khả năng hát live cực tốt
Ở đêm thi này, không còn quy định hoán đổi thành viên, thay vào đó, dựa trên tình hình thực tế, các đội trưởng sẽ có chiến lược chuyển nhượng thành viên cho nhau nhằm xây dựng một đội có thực lực hùng hậu nhất. Tuy nhiên, để có thể thực hiện việc trao đổi thành viên này, các đội trưởng phải bỏ ra một số tiền thưởng nhất định.
Mở màn đêm thi, đội H5 với sự dẫn dắt của đội trưởng Nguyễn Hưng đã quyết định kết hợp hai thế mạnh của các đồng đội ghế nóng - Nhật Kim Anh với sở trường thể loại nhạc pop, Trang Nhung với sở trưởng dân gian đương đại vào phần dự thi của mình.
Nếu như ở tuần trước, các thành viên của đội H5 đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi nhận lời “thách đấu” từ ca sĩ Phương Thanh để thể hiện một trích đoạn cải lương vô cùng tròn trịa, đáng yêu thì tuần này, họ lại tiếp tục khiến người hâm mộ “xiêu lòng” bởi những bước nhảy “thần sầu” từ đội trưởng Nguyễn Hưng cùng những mảng miếng hài hước, đáng yêu từ Lê Dương Bảo Lâm và các đồng đội.
Trên cương vị một đội trưởng và là người nhận xét, Nguyễn Hưng lại mang tới cho các đội chơi những lời góp ý chân thành và chính xác về chuyên môn
Trong phần trình diễn này, người hâm mộ được dịp chứng kiến nam danh ca hải ngoại thể hiện tròn trịa, vừa hát vừa nhảy bản hit một thời Chờ một tiếng yêu của anh trên sân khấu. Tuy đã xuất hiện khá nhiều lần trên sóng truyền hình với vai trò giám khảo ở các cuộc thi tìm kiếm tài năng, thế nhưng người hâm mộ giọng ca Sầu đông chỉ có thể hoài niệm về những bước nhảy điêu luyện của thần tượng từ những cuốn băng ghi hình cũ.
Có thể nói, sân khấu Biệt đội tài năng là nơi đầu tiên Nguyễn Hưng “tái xuất giang hồ”, khoe bước nhảy uyển chuyển, quyến rũ bên vũ công nữ trong vũ điệu ballroom - một điệu nhảy thuộc thể loại dance sport “khó nhằn” đòi hỏi chuyển động nhịp nhàng của eo, hông và chân.
Ở độ tuổi 60, nam danh ca vẫn chứng tỏ danh xưng vũ sư chưa bao giờ mai một. Bên cạnh đó, khả năng hát live rõ ràng trong khi vẫn đảm bảo nhịp, phách, từng cái đá chân, đánh hông, bưng bê bạn diễn của nam danh ca khiến khán giả vô cùng bất ngờ.
Giám khảo Huy Tuấn - người đặt ra thử thách có lời khen ngợi phần trình diễn của đội H5 cuốn hút từ đầu đến cuối. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng tỏ ra thán phục trước khả năng vũ đạo điêu luyện của đội trưởng Nguyễn Hưng. Ca sĩ Nhật Kim Anh đánh giá tổng thể tiết mục khá tốt. Tuy nhiên theo cô, đường dây mối nối của kịch bản vẫn còn hơi rời rạc.
Kết quả chung cuộc, đội Chanh Chua tiếp tục giành chiến thắng với số điểm 40, bảo toàn 440 triệu đồng. Đội Hương Lúa giải nhì, bị trừ đi 120 triệu đồng, còn lại 410 triệu đồng. Đội H5 về vị trí thứ ba, bị trừ đi 130 triệu đồng, còn lại 380 triệu đồng. Đội Hành Ca đánh mất phong độ vốn có, xếp cuối bảng và bị trừ đi 140 triệu đồng, tích lũy được 310 triệu. Ở tập này, không có bất cứ sự chuyển nhượng thành viên nào, các đội giữ nguyên đội hình ban đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.