Nguyễn Hoàng Đức - Đại sứ thương hiệu TV360: Dấu ấn triết lý Thể Công - Viettel

08/12/2023 19:00 GMT+7

Ngôi sao của Viettel FC, Nguyễn Hoàng Đức nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu cho ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel. Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo, thể hiện rõ dấu ấn triết lý và tinh thần của Thể Công - Viettel trong giai đoạn đổi mới.

Trong buổi lễ công bố bản quyền EURO 2024 vào ngày 6.12, TV360 đồng thời giới thiệu đại sứ thương hiệu mới Nguyễn Hoàng Đức, ngôi sao đang khoác áo Viettel FC. Theo nhận định chung của các chuyên gia, đây là lựa chọn khôn ngoan của TV360, bởi lẽ Nguyễn Hoàng Đức vốn là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Viettel FC, mang đậm dấu ấn triết lý và tinh thần của Thể Công - Viettel.

photo-1702033370695

Nguyễn Hoàng Đức gia nhập học viện của Viettel từ năm 13 tuổi sau khi tỏa sáng ở các giải nhi đồng tại Hải Dương. Khác với nhiều cầu thủ cùng trang lứa, gia đình Nguyễn Hoàng Đức có điều kiện khá tốt và anh hoàn toàn có thể không cần phải xa nhà chơi bóng. Tuy nhiên, mong muốn trở nên tốt hơn, xuất sắc hơn đã thúc đẩy Nguyễn Hoàng Đức lên Hà Nội đầu quân cho Viettel FC.

Tại Viettel FC, Nguyễn Hoàng Đức không chỉ phát triển về chuyên môn mà còn được tôi luyện về tinh thần như một người lính thực thụ. Chỉ sau vài năm gắn bó với Viettel FC, Nguyễn Hoàng Đức như lột xác thành con người khác, không e dè bất cứ công việc nào. Trước đó, anh thường bị xem là "công tử bột", ngoài đá bóng không biết làm gì.

Ít người biết rằng Hoàng Đức suýt bị loại vào năm 16 tuổi vì… gầy. Anh cũng sớm phải đối mặt với áp lực của dư luận khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi mang về chiến thắng lịch sử cho U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017. Đến khi gây dựng được vị trí tại Thể Công - Viettel và thể hiện tài năng ở V-League, Hoàng Đức tiếp tục gặp khó khăn khi lên tuyển Việt Nam.

photo-1702033372626

Trong giai đoạn đầu được triệu tập, Hoàng Đức chỉ là kép phụ dưới thời HLV Park Hang-seo. Dù vậy, Hoàng Đức vẫn kiên nhẫn và tận dụng những cơ hội nhỏ nhất để tỏa sáng, chiếm vị trí đá chính và trở thành ngôi sao của đội. Đỉnh cao của Hoàng Đức là Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021, minh chứng rõ ràng nhất thể hiện anh là cầu thủ hàng đầu của nước nhà.

Ý chí nỗ lực không ngừng nghỉ và khát khao chiến thắng của Hoàng Đức mang đậm tinh thần của Thể Công - Viettel. Sau thời gian dài vắng bóng trên bản đồ bóng đá Việt Nam, Viettel bắt đầu làm lại từ gốc rễ, đầu tư cho các cầu thủ từ khi còn rất nhỏ nhằm nuôi dưỡng và phát triển tài năng thể thao từ giai đoạn sớm, từ đó giúp họ đạt đến đẳng cấp cao nhất từ khi còn rất trẻ. Nhờ thế, Thể Công - Viettel có thể giành Cúp Quốc Gia, vô địch V-League chỉ sau 1 năm thăng hạng.

Đó cũng là tinh thần của Tập đoàn Viettel khi xây dựng và phát triển ứng dụng truyền hình TV360 - với mong muốn mang đến một sản phẩm mang niềm tự hào Việt. Trong bối cảnh người xem truyền hình truyền thống đang suy giảm, TV360 ra đời với mục tiêu đưa người dùng trở lại với thói quen cũ và gắn kết mọi người với nhau. Bằng cách cung cấp nội dung phong phú, chất lượng và dịch vụ linh hoạt, TV360 nhanh chóng thu hút người dùng truyền hình và đáp ứng các nhu cầu giải trí cho mọi đối tượng khách hàng.

Thực tế, TV360 không ngừng lớn mạnh sau 2 năm ra mắt thị trường. Bằng công nghệ mới và mạng lưới viễn thông rộng khắp từ nông thôn đến hải đảo, TV360 đến nay đã đạt hơn 10 triệu khách hàng sử dụng thường xuyên - lớn bậc nhất thị trường dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam, nằm trong top ứng dụng được tải nhiều nhất Google Play và Apple Store. Hiện tại, TV360 cũng bắt đầu bước chân ra thị trường toàn cầu tại các thị trường nước ngoài mà Viettel đầu tư và tăng độ phủ sóng với giới trẻ, những người tưởng như mất đi thói quen xem truyền hình truyền thống.

photo-1702033373564

Phó Tổng giám đốc Viettel Telecom, Nguyễn Trọng Tính cho biết tại sự kiện công bố bản quyền EURO 2024: "Như chúng ta đã biết Hoàng Đức là cầu thủ của Thể Công - Viettel, là hiện thân cho tinh thần Viettel: sự kiên trì và sự đam mê không ngừng nghỉ trong sự nghiệp. Hoàng Đức cũng là cầu thủ có những đóng góp quan trọng cho Đội tuyển Quốc gia nhiều năm qua. Sự nỗ lực và thành tích vượt trội của Hoàng Đức rất đáng ngưỡng mộ. Đó cũng chính là lý do chúng tôi lựa chọn Hoàng Đức làm gương mặt đại diện cho TV360 và mong rằng mọi người sẽ yêu mến TV360 như yêu mến Hoàng Đức".

Bằng sự kết hợp với Hoàng Đức, TV360 gửi đến thông điệp mạnh mẽ tới người dùng: TV360 đang đẩy mạnh mảng thể thao và mang đến trải nghiệm ở đẳng cấp cao nhất. Chọn Hoàng Đức cho thấy sự nhất quán của TV360 và gia tăng niềm tin của khách hàng.

Cũng trong buổi lễ, Hoàng Đức tiết lộ bản thân thường xuyên xem bóng đá qua di động qua ứng dụng TV360, do đặc thù phải liên tục tập luyện và thi đấu cho Thể Công - Viettel và ĐTQG. Với EURO 2024, Hoàng Đức tiết lộ anh và đồng đội sẽ cố gắng theo dõi trọn vẹn giải đấu này trên TV360 vào thời gian rảnh rỗi. Đặc thù của cầu thủ chuyên nghiệp không được phép thức đêm xem bóng đá, nhưng TV360 mang đến lựa chọn khác cho họ cũng như những người hâm mộ không thể xem trực tiếp các trận đấu. Cụ thể, TV360 sở hữu hàng loạt tính năng tiện dụng, đặc biệt nhất là tính năng xem lại, tua lại trận đấu trực tiếp. Ngoài ra, người dùng TV360 cũng có thể đặt lịch hẹn nhắc giờ trận đấu sắp diễn ra để không bỏ lỡ bất cứ tình huống nào.

photo-1702033374559

Bên cạnh đó, Hoàng Đức cũng chia sẻ bản thân và gia đình thường sử dụng TV360 trên nhiều thiết bị (TV, smartphone, máy tính bảng) để theo dõi các nội dung giải trí khác như phim ảnh, game show hấp dẫn sau những trận đấu căng thẳng để xả stress. Đây là một điểm thú vị khác của TV360, khi ứng dụng này có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.