Nguồn dược liệu quý từ cây Hoàn Ngọc

23/05/2016 14:49 GMT+7

Ngày nay, cây Hoàn ngọc không chỉ được người dân biết đến như một loại cây cảnh, mà tính dược liệu của loại cây này cũng đã được đánh thức và đưa vào sử dụng phổ biến dưới hình thức là sản phẩm trà.

Từ khi nổi lên như một hiện tượng về khả năng hỗ trợ sức khỏe con người, các nhà khoa học trên thế giới đã tập trung nghiên cứu dược học của nó để làm sáng tỏ các thành phần dược liệu quý của loại cây này.
Ở Việt Nam DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh là đơn vị tiên phong trong việc đưa loại thảo dược quý này vào nghiên cứu và sản xuất một cách chuyên nghiệp và bài bản. Cụ thể doanh nghiệp này phối hợp cùng các nhà khoa học thuộc Viện Hóa học, Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam nghiên cứu và công bố những thành công trong việc bước đầu phân lập những chất có trong rễ cây Hoàn ngọc 7 năm tuổi, thu hoạch tại khu nuôi trồng của doanh nghiệp ở Tây Ninh.
Sau quá trình nghiên cứu, kết quả vượt trên sự mong đợi là hàng loạt những hoạt chất quý được phân tích từ loại cây này. Đặc biệt hơn còn có những hoạt chất mà các nhà khoa học thế giới đang nỗ lực tìm kiếm trong cuộc chiến điều trị ung thư và căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS như: Lupeol, Lupenone, Betulin, axit Pomolic…
Nguồn dược liệu quý từ cây Hoàn Ngọc 2

Từ cây hoàn ngọc, DN 7 Nga Tây Ninh đã tạo ra được nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng là trà túi lọc, trà hòa tan, viên nang Tanu Gold, Tanu Green.
Các sản phẩm giúp nâng cao thể lực, tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa và giảm thiểu oxy hóa tế bào, tăng cường tiêu hóa.
Công dụng, đối tượng và hướng dẫn sử dụng xem chi tiết trên nhãn sản phẩm
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Điện thoại: 0663.621121, 083.7030298, 0982.339815
Hoặc truy cập Website: hoanngoc.com
Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.