Người yêu trong phim và ngoài đời của Lee Min Ho 'đọ dáng' tại sân bay

13/09/2016 15:41 GMT+7

Hai mỹ nhân Jun Ji Hyun cùng Suzy (miss A) đã không hẹn mà gặp và có cuộc 'đọ sắc' tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) hôm 12.9.

Màn “đụng độ” diễn ra khi cả hai người đẹp đang chuẩn bị bay đi nước ngoài thực hiện các lịch trình cá nhân. Xuất hiện tại sân bay, Suzy được ca ngợi như một nữ thần xinh đẹp với áo sơ mi trắng đơn giản và váy xếp ly màu hồng nhạt dài qua gối. Cách trang điểm nhẹ nhàng dường như lại càng làm giọng hát Dream nổi bật hơn ở nơi công cộng đông đúc như sân bay.
Không thể phủ nhận cách phối đồ rất tuyệt của nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1994. Giữa những sắc màu nhạt của trang phục, Suzy rất biết cách tạo điểm nhất với móng tay và túi xách đậm màu. Được biết, Suzy trên đường đến Hồng Kông để tham gia sự kiện ra mắt tượng sáp của mình tại Bảo tàng Madame Tussauds.
Jun Ji Hyun và Suzy ''đọ sắc'' tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
Trong khi đó, Jun Ji Hyun có mặt tại sân bay Incheon với phong cách trái ngược hẳn Suzy. “Minh tinh Trái đất” diện style bụi bặm với quần jeans xanh, áo sơ mi trắng dài cùng áo khoác đỏ đô cá tính. Mắt kính đen thời trang giúp nữ diễn viên thêm phần “chất” hơn.
Tuy nhiên, gương mặt nhợt nhạt lại khiến cô mất điểm trầm trọng. Nhiều người bày tỏ sự chê bai và khẳng định đây là hình ảnh sân bay xấu nhất của Jun Ji Hyun từ trước đến nay. Vài ý kiến cho rằng đây là trạng thái thường có của một người nổi tiếng sau khi sinh con cách đây không lâu. Thế nhưng, trong một vài khoảnh khắc, ''cô nàng ngổ ngáo'' cho thấy khí chất và hào quang của mình vẫn “không phải dạng vừa”, chứng tỏ đẳng cấp siêu sao châu Á mà cô nắm giữ nhiều năm qua.
Có một điều thú vị Suzy hiện đang là bạn gái của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun thì bay sang Tây Ban Nha gặp người yêu của đàn em để cùng quay dự án truyền hình được mong đợi nhất cuối năm nay - The legend of the blue sea của đài SBS, dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 11 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.