‘Người yêu tin đồn’ của rapper Tiến Đạt nóng bỏng bên Hương Tràm

21/10/2016 14:05 GMT+7

(iHay) Sau khi chạy show sự kiện tối 20.10, hotgirl Milan Phạm và Đinh Tiến Đạt được nhìn thấy đi ăn tối ở khu vực trung tâm TP.HCM.

(iHay) Sau khi dự ra mắt phim gbom tấn do chính “ngôi sao hành động hàng đầu Hollywood” Tom Cruise sản xuất và diễn xuất, hotgirl Milan Phạm và Đinh Tiến Đạt được nhìn thấy đi ăn tối ở khu vực trung tâm TP.HCM.

Hương Tràm thân thiết bên Milan Phạm 
Tối 20.10, dàn sao Việt đã đến dự lễ ra mắt phim bom tấn Jack Reacher: Never Go Back tại TP.HCM. Bên cạnh sự góp mặt của cặp vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm, siêu mẫu Trang Trần, Kim Nhã Next Top Model 2016…, hotgirl Milan Phạm cũng thu hút được nhiều sự chú ý.
Trước khi đến xem bộ phim do Tom Cruise đóng vai chính và sản xuất, Milan Phạm có hẹn cùng Hương Tràm đi làm đẹp. Trong thiết kế của Nguyễn Hải Yến, Milan Phạm khéo khoe ngực trần và nước da trắng sáng, gợi cảm không thua kém giọng ca Ngốc. Ngay sau hai sự kiện, Milan Lan Phạm đã có buổi tối bên người bạn đặc biệt là rapper Tiến Đạt.
Nếu Tiến Đạt khá kín tiếng thì Milan Phạm không ngại share hình ảnh cả hai được bắt gặp đi ăn tối cùng nhau trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình Facebook Milan Phạm
Hồi cuối tháng 9, thông tin hotgirl Milan Phạm là bạn gái mới của rapper Đinh Tiến Đạt được bạn bè anh đồn đoán. Bức ảnh họ chụp cùng nhau tại Ấn Độ nhận được nhiều quan tâm. Tuy nhiên, Tiến Đạt đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.
Dù vậy, sau buổi chiếu phim của Tom Cruise, cặp đôi được nhìn thấy đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn. Việc dành buổi tối đặc biệt trong ngày Phụ nữ Việt Nam cho một “người bạn” của Đinh Tiến Đạt khiến lời khẳng định của anh cách đây mấy ngày dường như thiếu sự thuyết phục.
Dưới đây là một số hình ảnh của Milan Phạm, hotgirl được bạn bè khẳng định là bạn gái mới của nam ca sĩ Lương tâm:
Milan Phạm nóng bỏng với trang phục vest không nội y - Ảnh: Hải Nguyễn
 Chim Gõ Kiến
>> Tiến Đạt vui mừng nhận hoa của Hari Won trong ngày ra mắt MV
>> Tiến Đạt đàn hát kêu gọi fan cầu mong Minh Thuận vượt cơn bạo bệnh
>> Hari Won rục rịch tung ca khúc 'Yêu không hối hận' 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.