Người yêu Robert Pattinson bất ngờ tung ảnh tắm nude

30/04/2015 09:56 GMT+7

(iHay) Bức ảnh mới nhất của FKA Twigs trên Instagram làm fan 'sốc nặng'.

(iHay) Bức ảnh mới nhất của FKA Twigs trên Instagram làm fan 'sốc nặng' bởi ngoài chiếc nhẫn đính hôn trên tay, người yêu Robert Pattinson không hề mặc bất cứ thứ gì.

Ngày 29.4, người yêu của Robert Pattinson khiến các fan tròn mắt khi ‘mạnh dạn’ bung ảnh nude lên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên FKA Twigs khỏa thân hoàn toàn, thư giãn trong bồn tắm và chụp hình khoe công chúng.
Từ trước đến nay, nữ ca sĩ vốn nổi tiếng là có phong cách khác biệt, cả về style ăn mặc cho đến biểu diễn nhưng việc khỏa thân là điều hiếm người nghĩ đến khi nhắc về ca sĩ người Anh.
Kèm theo ảnh nude 100% của FKA Twigs (trừ chiếc nhẫn trên tay cô) là chú thích: “Luôn tắm trước giờ ngủ”.
Được biết, FKA Twigs đang ở cùng stylist của cô là Karen Clarkson tại Áo. Hai người rất thân thiết và Karen Clarkson chính là người chụp ảnh cho bạn sau khi tham dự gala Swarovski Crystal World diễn ra tại Wattens (Áo) và đăng lên Instagram. 
Người yêu Robert Pattinson bất ngờ tung ảnh tắm nude - ảnh 2Từ khi cánh săn ảnh phát hiện ra chiếc nhẫn được coi là nhẫn đính hôn, FKA Twigs đã luôn đeo nó khi dự sự kiện - Ảnh: Rex Shutterstock
Trước đó, ca sĩ 27 tuổi và chàng ma cà rồng được cho là đã đính hôn bí mật bởi chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay FKA Twigs từ lúc cặp đôi ở Venice Beach, Los Angeles, California (Mỹ) hôm 24.4 vừa rồi.
Kể từ khi hẹn hò, nam diễn viên 28 tuổi không ngại ngùng thể hiện tình yêu với FKA Twigs dù chuyện tình này vốn không được nhiều người ủng hộ do fan cho rằng FKA Twigs kém sắc.
Thậm chí, sau tin Robert cầu hôn thì lời đồn FKA Twigs mang thai cũng xuất hiện, nhưng nhiều nguồn tin thân cận đã phủ nhận.
Người yêu Robert Pattinson bất ngờ tung ảnh tắm nude - ảnh 3Robert Pattinson và FKA Twigs không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người từ khi hẹn hò dù không được fan ủng hộ như ý muốn - Ảnh: Rex Shutterstock
Các nguồn tin của E!News khẳng định FKA Twigs và Robert Pattinson chắc chắn đã có kế hoạch kết hôn sau 8 tháng hẹn hò. “Có một mối liên hệ đặc biệt giữa hai người họ”, một người bạn nói. “Họ liên kết với nhau ngay lập tức và thật sự không thể tách rời theo nghĩa đen luôn”, người khác tiết lộ.
Robert Pattinson không chỉ luôn có mặt trong những show diễn của người yêu mà còn giới thiệu FKA Twigs với bạn bè.

Tạ Ban

>> Những chuyện tình tay ba đình đám ở Hollywood
>> Kristen Stewart 'lộ ngực' tại lễ trao giải Hollywood Film Awards 2014
>> Robert Pattinson muốn giới thiệu bạn gái 'xấu lạ' với Kristen Stewart
>> Robert Pattinson bỏ Hollywood vì bạn gái 'xấu lạ'
>> Tình mới của Robert Pattinson nổi đóa vì bị chê xấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.