Người Việt vẫn ưu tiên vị trí khi mua nhà

04/01/2019 10:00 GMT+7

Ở Việt Nam, từ trước đến nay vị trí vẫn được xem là “bảo bối” mang tính quyết định khách hàng có xuống tiền mua nhà hay không.

Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ - từ xưa người Việt đã luôn lựa chọn các vị trí tốt, dễ giao thương, buôn bán để mua nhà. Giờ đây, mặc dù đã có rất nhiều đổi khác nhưng yếu tố vị trí vẫn là bảo chứng cho thành công của các dự án BĐS.
Ở các nước phương Tây chi phí sau khi mua nhà thường đắt đỏ và chính vì vậy người mua nhà quan tâm đến các yếu tố chi phí bảo trì, hiệu suất năng lượng khi chọn mua một căn nhà. Ngược lại, người Việt khi mua nhà hầu như không đặt nặng đến các yếu tố vận hành, quản lý mà quan tâm lớn nhất là yếu tố vị trí.
Vị trí vẫn là yếu tố quyết định giá trị của BĐS
Vị trí vẫn là yếu tố quyết định giá trị của BĐS
Một khảo sát mới đây của Savills Việt Nam cho thấy danh sách top 7 tiêu chí mà khách hàng tại Việt Nam ưu tiên (xếp theo thứ tự) gồm có: vị trí, uy tín chủ đầu tư, tiện ích, chất lượng sản phẩm bàn giao, diện tích và thiết kế không gian sống, chất lượng khu dân cư và cuối cùng là nhà thầu xây dựng.
Hiện nay, những dự án đáp ứng được đủ các tiêu chí của khách hàng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Với chính sách siết chặt dự án chung cư cao tầng tại trung tâm thành phố đến năm 2020 khiến những căn hộ cao cấp có vị trí tốt hiện tại được hưởng lợi thế độc quyền, trở thành “con gà đẻ trứng vàng” và được săn đón hơn bao giờ hết. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dự án nổi bật được các chuyên gia đánh giá cao. Tuy nhiên trong khoảng giá 1,5 tỉ đồng thì chỉ có một số tên dự án đáp ứng được yếu tố “vị trí”.
Vị trí đắc địa giúp Centum Wealth Complex trở nên khác biệt trên thị trường
Vị trí đắc địa giúp Centum Wealth Complex trở nên khác biệt trên thị trường
Trong số đó, Centum Wealth Complex được nhiều chuyên gia đánh giá là sở hữu đầy đủ các yếu tố vượt trội - của hiếm trên thị trường hiện nay. Dự án là một sự kết hợp hoàn hảo từ vị trí, thiết kế, tiện ích đến môi trường sống và hơn hết đó là chính sách pháp lý vô cùng rõ ràng, minh bạch, chủ đầu tư đáng tin cậy làm hài lòng bất kỳ gia chủ khó tính nào.
Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 9 nhưng Centum Wealth Complex đã "mạnh tay" dành một diện tích đất lớn xây dựng khuôn viên sống xanh, năng động dành cho cư dân. Ở đây, sau ngày làm việc bận rộn, bạn có thể thư thái tận hưởng các tiện ích cao cấp như: hồ bơi phong cách resort, phòng gym-fitness, phòng tập yoga, siêu thị, spa thư giãn, vườn treo, bar ngoài trời, nhà hàng, sân thể thao đa năng, sân chơi nhà trẻ…
Bên cạnh đó, để giảm bớt nỗi lo lắng về tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư Bách Phú Thịnh đưa ra mức giá rất hợp lý, chỉ từ 1,5 tỉ đồng/căn. Đại diện chủ đầu tư cho hay mới đây đơn vị này đã ký kết với ngân hàng Vietcombank hỗ trợ khách hàng vay tới 70% trên giá trị căn hộ. Như vậy chỉ với thu nhập từ 20-25 triệu đồng/ tháng, gia đình bạn đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp để an cư hoặc để làm “của để dành” đáng giá cho mình.
Đăng ký tham quan nhà mẫu và tìm hiểu dự án tại:
Centum Wealth Complex, 2A Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM.
• Hotline: 0938 920 186
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.