'Người vận chuyển 4' ra mắt không mấy thành công

07/09/2015 14:50 GMT+7

(TNO) Phần tiếp theo của loạt phim bom tấn Người vận chuyển, Transporter: Refueled đã có khởi đầu không tốt sau ba ngày ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ, Hollywood Reporter đưa tin.

(TNO) Phần tiếp theo của loạt phim bom tấn Người vận chuyển, Transporter Refueled đã có khởi đầu không tốt sau ba ngày ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ, Hollywood Reporter đưa tin.

Người vận chuyển 4 ra mắt thảm hạiTransporter Refueled chỉ xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng phòng vé cuối tuần với 8,7 triệu USD - Ảnh chụp từ phim
Tổng doanh thu sau ba ngày công chiếu của Transporter Refueled là 8,7 triệu USD, xếp thứ năm trong bảng xếp hạng doanh thu tuần qua. Trong khi đó, phần ba của loạt phim thu được 12,1 triệu USD trong tuần đầu ra mắt. Doanh thu tuần đầu của phần 2 thậm chí còn cao hơn nữa với 20,1 triệu USD. Tuy nhiên, bộ phim vẫn được hy vọng sẽ làm nên chuyện khi công chiếu ở 27 nước vào thời gian tới.
Một trong những cái tên đã đẩy Transporter Refueled xuống vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng phòng vé tuần qua là Mission: Impossible - Rogue Nation với 9,4 triệu USD. Độ nóng của bom tấn này vẫn chưa hề giảm dù đã qua sáu tuần công chiếu. Tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim tính tới thời điểm hiện nay đã cán mốc nửa tỉ USD. Con số này sẽ còn tăng lên khi bộ phim được mở màn tại thị trường Trung Quốc sắp tới.
Đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé cuối tuần là bộ phim tâm lý tình cảm War Room, với 12,3 triệu USD. Straight Outta Compton, bộ phim tiểu sử về một nhóm nhạc hip hop ở California, Mỹ xếp vị trí thứ hai với 11,2 triệu USD, sau ba tuần liên tục dẫn đầu phòng vé. Xếp thứ ba với 10,3 triệu USD là Walk in the Woods, bộ phim chuyển thể từ quyển sách cùng tên của nhà văn chuyên viết về du lịch, Bill Bryson, kể về chuyến leo núi Appalachian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.