Người trẻ Việt theo đuổi lối sống có ‘gu’

0

Đối với giới trẻ Việt Nam, phong cách cá nhân không chỉ đơn giản là ăn mặc đẹp, chỉn chu mà trên hết chính là “tấm gương” phản chiếu tính cách và khẳng định “chất” riêng của mỗi người.

Cách người trẻ Việt định nghĩa bản thân

Giữa xã hội hiện đại phát triển, phong cách cá nhân đã trở thành yếu tố giúp người trẻ khẳng định bản thân, khẳng định “chất” riêng của họ. Với những người trẻ tiến bộ, “chất” riêng không chỉ thể hiện qua phong cách ăn mặc hay những sở thích cá nhân mà còn nằm trong việc lựa chọn các sản phẩm và thương hiệu mà mỗi người sử dụng.

Chính vì vậy, người trẻ sẵn sàng bỏ ra công sức và tiền bạc để khám phá, thử nghiệm nhiều điều mới lạ, từ đó tìm ra những sản phẩm ưng ý, đúng “gu” của bản thân. Để khẳng định phong cách sống độc đáo của mình, những người trẻ Việt mong muốn sở hữu những sản phẩm có sự cải tiến khác với thông thường, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Tuy nhiên, tiêu chuẩn của họ không chỉ dừng lại ở chất lượng, mà còn đến từ yêu cầu về thiết kế. Đối với người trẻ, một sản phẩm hội tụ cả yếu tố chất lượng và thiết kế đẹp mắt hứa hẹn khơi mở những trải nghiệm độc đáo và có ý nghĩa dành cho bản thân và cả những người xung quanh.

Người trẻ Việt theo đuổi lối sống có ‘gu’ - ảnh 1

Với người trẻ, một sản phẩm còn là chất xúc tác khơi mở những trải nghiệm thú vị bên bạn bè và người thân

Trải nghiệm xứng tầm “Bia vị chất, gu độc nhất" cho mọi cuộc vui

Trên hành trình theo đuổi lối sống có gu của riêng mình, người trẻ Việt luôn tìm kiếm những trải nghiệm xứng tầm, bởi đó là những gì giúp họ khẳng định phong cách sống độc đáo của chính mình. Đặc biệt là trong những cuộc vui hay những buổi hội ngộ bạn bè, người trẻ càng mong muốn có một chất xúc tác nâng tầm bàn tiệc của mình, từ đó khơi mở những cuộc trò chuyện ý nghĩa, biến những điều bình thường trở nên đặc biệt. Đây cũng chính là giá trị mà 1664 Blanc - thương hiệu bia cao cấp từ Pháp theo đuổi.

Người trẻ Việt theo đuổi lối sống có ‘gu’ - ảnh 2

Thương hiệu bia cao cấp từ Pháp hứa hẹn mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho người trẻ Việt

Chính thức ra mắt tại Việt Nam trong tháng 9 năm nay, 1664 Blanc xuất hiện với vẻ ngoài xanh cobalt thanh lịch đậm chất Pháp, cùng vị bia độc đáo “có một không hai” hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm uống thú vị, đồng thời trở thành người bạn đồng hành trên hành trình sống có gu của người trẻ Việt. Bất cứ ai cầm lên một chai 1664 Blanc là đang cầm trong tay một thành quả hết sức tinh tế: một thức bia với tinh hoa nghệ thuật ủ nấu hơn 350 năm, sắc sánh vàng đặc trưng của bia được ủ từ lúa mì cùng sự hoà quyện giữa hương trái cây và vị cay thanh nhẹ khiến vị bia thêm “chất”.

Người trẻ Việt theo đuổi lối sống có ‘gu’ - ảnh 3

Hành trình truyền cảm hứng sống có gu của 1664 Blanc không chỉ ghi dấu bởi hương vị tinh tế mà còn được yêu thích bởi những trải nghiệm uống thú vị

“Vị chất” của 1664 Blanc chính là nguồn động lực hoàn hảo giúp khởi động một tâm thế tươi mới trên bàn tiệc, mang lại những khoảnh khắc nâng ly đáng nhớ với bạn bè và những người thân yêu. Tự hào là thức bia chứa đựng trọn vẹn tinh hoa văn hóa và ẩm thực Pháp, 1664 Blanc hứa hẹn sẽ nâng tầm mọi cuộc vui với hương vị độc đáo, đồng thời trở thành một lời tuyên ngôn sống động về lối sống có gu của người trẻ Việt, góp phần giúp họ tự tin lan toả “gu độc nhất” của riêng mình.

Là thương hiệu bia nổi tiếng của Pháp có lịch sử lâu đời với hơn 350 năm hình thành và phát triển, 1664 Blanc là dòng bia lúa mì cao cấp với hương vị tinh tế hoà quyện giữa hương hoa quả tươi mát cùng vị cay thanh nhẹ, được ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Chính thức ra mắt tại Việt Nam từ tháng 9.2022, 1664 Blanc hứa hẹn sẽ nâng tầm các buổi hội họp bạn bè bên những món ăn ngon, truyền cảm hứng cho hành trình “sống có gu” của người trẻ Việt.

Để biết thêm thông tin về 1664 Blanc, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/1664blancVN

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU