Người trẻ khi mua nhà, cần biết điều gì?

12/10/2016 08:00 GMT+7

Thị trường bất động sản hiện nay không thiếu sự lựa chọn ở phân khúc tầm trung.

Tuy nhiên, hầu hết các khách hàng, đặc biệt những người lần đầu tiên đi mua nhà, thường chỉ chú trọng đến giá cả, vị trí... nhưng lại bỏ qua nhiều yếu tố khác có tác động trực tiếp và lâu dài đến đời sống hằng ngày như an ninh an toàn, trình độ dân trí cũng như tính khoa học, hợp lý trong bố trí các tòa nhà, mặt bằng căn hộ hay mật độ xây dựng...
Trong khi đây là những yếu tố tác động trực tiếp và ảnh hưởng lâu dài đến chất lượng sống cư dân khi công trình được đưa vào sử dụng nhưng người dân không thể tự thực hiện hoặc có thể thay đổi.
Riêng với Phú Mỹ Hưng, tất cả các tiêu chuẩn này đều được tính toán kỹ lưỡng, chi tiết trong từng dự án, kể cả dự án mở rộng, Saigon South Residences vừa được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường với mức giá chỉ từ 2 tỉ đồng/căn.
Ở Saigon South Residences, ngoài mật độ xây dựng dự án chỉ hơn 31% và đến 69% diện tích đất cho mảng xanh, các công trình tiện ích, công cộng, Phú Mỹ Hưng chú trọng đến việc bố trí các tòa nhà trên những tính toán khoa học lẫn thẩm mỹ ngoại quan theo hình chữ U. Từ đó, giúp toàn dự án thông thoáng, đối lưu không khí tốt. Bên cạnh đó, xét về mặt phong thủy, thì cách bố trí này tạo trường khí và tích tụ tiền tài, phát huy long mạch cho chủ nhà. Cùng với đó, mặt bằng căn hộ cũng được hướng tới không gian mở bên ngoài, tận dụng được các hướng đón gió, ánh sáng tự nhiên nhiều nhất.
Đặc biệt, so với các dự án cùng phân khúc, có thể nói, Saigon South Residences có hệ số sử dụng đất rất thấp, chỉ 6.02 và dự án không quy hoạch office-tel. Do đó mật độ dân số vừa phải, an toàn được thắt chặt, tính riêng tư được đảm bảo và giảm thiểu mức độ bị lão hóa của công trình. Đây cũng là điều cần được cân nhắc khi mua nhà, bởi lượng dân cư trú của office-tel sẽ không được tính vào mật độ dân số chính thức của dự án; tuy nhiên, về thực tế lại chiếm tỷ lệ không hề nhỏ và có nhiều tác động dẫn đến việc quá tải cục bộ các công trình chung như thang máy, tiện ích dẫn đến những bất tiện về sinh hoạt cuộc sống, tình hình an ninh, tính cộng đồng và sự riêng tư của cư dân thường trú ở khu nhà ở.
Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng đã khẳng định rõ hướng phát triển của doanh nghiệp trong việc nhân rộng không gian sống chất lượng đạt chuẩn. “Chúng tôi luôn luôn hướng đến việc tạo thêm nhiều cơ hội cho cộng đồng có thể sở hữu được các căn hộ theo tiêu chuẩn Phú Mỹ Hưng với giá thành hợp lý nhất nhưng phải giữ được các tiêu chuẩn mà Phú Mỹ Hưng đã có. Chúng tôi không hướng đến việc giá thành rẻ hơn mà phải theo hướng chất lượng”.
Cơ hội sở hữu căn hộ Phú Mỹ Hưng chỉ với 20 triệu đồng/tháng
68% cơ cấu sản phẩm căn hộ Saigon South Residences là loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích sử dụng từ 60 - 70 m2, tổng giá căn hộ vừa phải và hoàn toàn đáp ứng hầu hết các nhu cầu không gian sống hiện đại của các bạn trẻ độc thân hoặc những gia đình nhỏ từ 2 - 3 người.
Cùng với giá căn hộ chỉ từ 2 tỉ đồng/căn là lịch thanh toán dài hạn và rất ưu việt. Từ sau khi đặt cọc đến thời điểm căn hộ được bàn giao vào cuối năm 2019, khách hàng chỉ thanh toán 50%, tức là chỉ khoảng 1%/tháng. Như vậy, vị chi khách hàng chỉ cần tầm 20 triệu đồng/tháng là có thể sở hữu nhà Phú Mỹ Hưng. Đặc biệt, với gia đình có 2 - 3 người, việc cùng “chia sẻ” và dành một khoản tiền để thanh toán là cực kỳ nhẹ nhàng.
Thêm giải pháp nữa hỗ trợ người mua đó là có đến 30 ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ vay vốn với nhiều ưu đãi và sử dụng tài sản thế chấp là chính căn hộ Saigon South Residences.
Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng
08.54118888, 04.39362640
www.phumyhung.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.