Người sáng lập Google ly dị vợ

24/06/2015 20:08 GMT+7

(TNO) Sau 8 năm chung sống, người đồng sáng lập Google - ông Sergey Brin chính thức ly dị vợ Anne Wojcicki, theo Business Insider .

(TNO) Sau 8 năm chung sống, người đồng sáng lập Google - ông Sergey Brin chính thức ly dị vợ Anne Wojcicki, theoBusiness Insider.

Sergey Brin và Anne Wojcicki (trái) đã "đường ai nấy đi" - Ảnh: Business Insider
Việc ly hôn đã diễn ra khá lặng lẽ tại một tòa án ở Santa Clara (Mỹ).
Sergey Brin và Anne Wojcicki kết hôn năm 2007. Năm 2013, cặp đôi này ly thân và không lâu sau đó Sergey Brin đã hẹn hò với Amanda Rosenberg, một nhân viên thuộc bộ phận Google Glass. Một số nguồn tin cho biết trước đó Amanda Rosenberg cũng đã có mối quan hệ "mật thiết" với Giám đốc mảng phần mềm khác của Google là Hugo Barra.
Một số nguồn tin còn cho biết cả Sergey Brin và Anne Wojcicki sau khi ly thân cũng có những mối quan hệ bên ngoài nhưng họ vẫn sống gần nhà nhau trong khu Los Altos và cùng nuôi dạy con cái của mình.
Ước tính giá trị tài sản riêng của Sergey Brin khoảng 30 tỉ USD. Ông cũng là người có sức ảnh hưởng lớn tại Google, trong đó, điển hình là phòng thí nghiệm Google X Lab. Đây là nơi cho ra mắt những sản phẩm công nghệ độc đáo do Google phát triển, chẳng hạn như mẫu kính thông minh Google Glass.
Trong khi đó, bà Anne Wojcicki cũng là người đồng sáng lập một công ty chuyên về sinh học có trị giá 110 triệu USD và Google cũng là một nhà đầu tư vào đây.
Cặp đôi này cũng lập ra Quỹ giải thưởng đột phá cùng với một cặp đôi quyền lực khác trong Thung lũng Silicon là CEO Facebook Mark Zuckerberg và Priscilla Chan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.