Người Sài Gòn vất vả lội nước vì cơn mưa lớn từ chiều đến đêm qua

15/09/2019 11:12 GMT+7

Mưa lớn, nước lênh láng trên nhiều tuyến đường. Một số nhà dân tại khu vực thấp nước tràn cả vào nhà.

Cơn mưa lớn kéo dài suốt từ chiều đến đêm qua đã khiến nhiều con đường thuộc Q.Bình Thạnh, TP.HCM ngập nặng. Đáng kể là các đường Nguyễn Hữu Cảnh, Ung Văn Khiêm, Nguyễn Xí.
Theo ghi nhận của PV tại tuyến đường Ung Văn Khiêm, khu vực ngập nặng kéo dài từ ngã ba giao với đường Nguyễn Văn Thương đến cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh. Các con hẻm quanh khu vực cũng “chìm” trong biển nước. Hầu hết các gia đình đã đóng cửa, hạn chế ra ngoài.
Tuyến đường này có chênh lệch chiều cao giữa hai bên làn đường. Khi di chuyển từ Nguyễn Văn Thương lên cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh, làn đường bên phải thấp hơn bên trái. Do đó, khi mưa lớn, nước dồn xuống gây nên tình trạng ngập sâu. Người tham gia giao thông đã đi ngược chiều, chọn làn đường cao hơn để tránh ngập khiến tình trạng giao thông trở nên lộn xộn.
Chị Nguyễn Thị Như Quỳnh (20 tuổi) chia sẻ: “Từ khi lên Sài Gòn tới giờ đây là lần đầu tiên tôi thấy cảnh này. Thực sự, tôi khá ngạc nhiên vì không nghĩ sau trận mưa to từ chiều mà nó ngập dữ dội vậy”. Chị cũng cho biết thêm, vấn đề ngập lụt cần được giải quyết triệt để vì nó ảnh hưởng nhiều đến đời sống người dân, nhất là khi mùa mưa bão đang diễn ra.

Anh shipper đi giao hàng gặp ngay cảnh ngập

Một con hẻm trên đường Ung Văn Khiêm ngập sâu, nước tràn vào nhà

Quán nước trên đường Ung Văn Khiêm “ngập” trong nước

Nhiều người chịu cảnh khốn khổ khi vừa thoát “vùng ngập” Nguyễn Hữu Cảnh lại đối mặt với cái tên Ung Văn Khiêm - Nguyễn Xí.

Xe chết máy, nhiều người phải dắt bộ

Nước bắn tung tóe mỗi khi có phương tiện chạy qua.

Xe ô tô chết máy giữa đường gây ùn tắc. Người dân hỗ trợ đẩy xe để giao thông thông suốt

Tiệm sửa xe cũng tạm ngưng hoạt động vì mưa ngập.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.