Người Sài Gòn đón cảm giác se se lạnh những ngày cuối cùng của năm 2019

27/12/2019 09:40 GMT+7

Sáng nay 27.12, người Sài Gòn lại bất ngờ đón nhận cái lạnh se se. Không quá lạnh và nhiệt độ thấp như đợt trước, đợt se lạnh như "mùa đông" kỳ này chỉ ở mức 23-24 o C. .

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam bộ cho biết, dự báo thời tiết TP.HCM hôm nay lạnh vào sáng sớm, nhưng đến giữa trưa nhiệt độ cao, kết hợp với chỉ số tia UV mạnh gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe
Sáng 27.12, Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam bộ cho biết, trong đêm qua, toàn khu vực Nam Bộ không có mưa, tiết trời khá dễ chịu. Riêng tại TP.HCM, tối qua nhiệt độ ở mức 23 - 24oC nên người dân ra đường có cảm giác se lạnh. Tuy nhiên, thời tiết TP.HCM hôm nay có nhiều biến chuyển.
Theo dự báo, trong ngày hôm nay không khí lạnh khuếch tán sâu hơn về phía nam, cơn bão số 8 dự báo vẫn tiếp tục mạnh lên và di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc làm cho thời tiết toàn khu vực Nam bộ trời  nhiều mây, nắng gián đoạn.
Khu vực Đông Nam bộ nắng trải dài trên toàn khu vực, cường độ nắng khá mạnh gây cảm giác oi nóng và hanh khô, nhiệt độ cao nhất dao động từ 32-34oC. Các tỉnh miền Tây Nam Bộ cũng có nắng đẹp vào sáng và trưa, nhiệt độ cao nhất dao động 31-33oC, thuận lợi cho các hoạt động sản xuất lao động.
"Mỗi đợt không khí lạnh thường kéo dài 3-4 ngày" ạ.
Tại TP.HCM, nắng khá mạnh vào giữa trưa, nhiệt độ cao nhất 33-34oC. Hơi nóng kết hợp với tia UV ở mức độ mạnh gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, người dân cần chú ý trang bị khẩu trang, áo khoác, bao tay.
"Vì những ngày qua trời quang, nắng nhiều nên chỉ số tia UV mạnh. Hôm nay không khí lạnh khuếch tán sâu xuống phía nam nên thời tiết TP.HCM hôm nay hơi lạnh, nhưng không lạnh bằng đợt đầu tháng", đại diện Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam bộ thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.