'Người phụ nữ đẹp nhất thế giới' khoe vẻ đẹp tự nhiên không phẫu thuật

30/07/2016 14:37 GMT+7

Nữ diễn viên Jennifer Aniston, người được bình chọn là Phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016 khẳng định cô tự tin với vẻ đẹp mộc của mình, không cần nhờ đến trang điểm hay phẩu thuật thẫm mỹ.

Nữ diễn viên 47 tuổi mới đây thừa nhận trên Mirror rằng cô đã học được cách chấp nhận và tự tin vào vẻ đẹp tự nhiên của mình sau khi chồng cô, nam diễn viên Justin Theroux nói rằng: “Em còn đẹp hơn những thứ vẻ đẹp giả tạo kia”.
Đã có thời gian Aniston vô cùng lo sợ về sự xuất hiện của mình trước công chúng. “Tôi đã phải mất rất nhiều thời gian để cảm thấy tự tin hơn trong lớp phấn dày. Nhưng cuối cùng tôi nhận ra chồng mình đã nói đúng, tôi không cần những thứ đó để trở nên quyến rũ".
“Phụ nữ đẹp nhất thế giới” tự tin khoe vẻ đẹp tự nhiên không phẫu thuật 1
Jennifer Aniston cùng chồng Justin Theroux Ảnh: Reuters
Ngôi sao Just go with it nổi tiếng là người đẹp có lối sống lành mạnh cùng chế độ tập luyện thể thao thường xuyên. Đặc biệt cô là một trong số ít những nghệ sĩ thường xuyên lên tiếng phê phán việc phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm botox (làm căng da) để duy trì sự tươi trẻ.
Chia sẻ trên tạp chí InStyle, Jennifer Aniston nói rằng: “Tại sao chúng ta phải sử dụng thứ độc hại như botox và đưa nó vào cơ thể của mình chỉ để trông tươi trẻ và gọn gàng hơn. Nếu không tập luyện thể thao thì cuối cùng nhan sắc của bạn cũng sẽ đi xuống”.
“Phụ nữ đẹp nhất thế giới” tự tin khoe vẻ đẹp tự nhiên không phẫu thuật 2
Jennifer Aniston xuất hiện trên bìa tạp chí People
Cô cũng viết trên trang cá nhân: “Tôi chán ngấy việc cứ phải lo lắng về diện mạo của mình trước báo chí với những tin tức lá cải điên rồ. Mỗi ngày vợ chồng tôi đều bị quấy rối bởi hàng chục nhiếp ảnh gia túc trực sẵn trước cửa nhà chúng tôi. Họ có thể đi theo chúng tôi một đoạn dài chỉ để có được bất kỳ hình ảnh hớ hênh nào của tôi trong quá trình chạy bộ”.
Jennifer Aniston, tình cũ của tài tử Brad Pitt, nổi tiếng là người đẹp không tuổi của Hollywood khi dù đã bước sang tuổi 47 cô vẫn được tạp chí People bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016 nhờ vẻ rạng rỡ và tự nhiên của cô. “Tôi tự hào với những gì Chúa đã ban cho mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ được cơ thể mạnh khỏe và tâm trí luôn sảng khoái", nữ diễn viên khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.