Người mẫu Anh Vũ tiết lộ về sức khỏe sau khi điều trị ung thư tinh hoàn

10/07/2020 05:56 GMT+7

Hoàng Gia Anh Vũ cho biết sau thời gian điều trị, sức khỏe của anh đã ổn định trở lại. Học trò Thanh Hằng tiết lộ sẽ trở lại với nghề trong tương lai.

Hồi tháng 2.2020, thông tin người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ mắc ung thư tinh hoàn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo nam người mẫu tiết lộ, anh được chẩn đoán bệnh vào tháng 3.2019 sau đó di căn lên phổi và phải tiến hành điều trị theo phác đồ. Mới đây, học trò Thanh Hằng đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình trên trang cá nhân. Anh cho biết bản thân đã khỏe mạnh sau thời gian chống chọi với căn bệnh này. Cụ thể, người mẫu 25 tuổi đã phẫu thuật tinh hoàn phải và hiện chưa phát hiện hình ảnh tăng chuyển hóa FDG khu trú, bất thường ở nhu mô phổi hai bên.

Trước đó, Hoàng Gia Anh Vũ cạo trọc đầu vì tóc rụng nhiều sau những đợt hóa trị

Ảnh: FBNV

Hoàng Gia Anh Vũ viết trên trang cá nhân: "Cuộc cách mạng ung thư lần thứ nhất (2019 - 2020) giành thắng lợi. Im hơi lặng tiếng mãi vì tâm lý không biết khỏi được bao lâu, nhưng giờ quyết định tuyên bố hiện tại khỏe mạnh". Đồng thời, học trò Thanh Hằng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã hỗ trợ, ngỏ ý giúp đỡ cũng như vực dậy tinh thần anh lúc hoạn nạn. Nam người mẫu chia sẻ thêm: "Với những người cùng hoàn cảnh hỏi về bệnh tật thì Vũ chúc mọi người sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn, gặp đúng thầy đúng thuốc, để được khỏi bệnh và khỏe mạnh trở lại. Không biết khỏe đến bao giờ, nhưng trước mắt cứ sống đã".
Bài viết của Hoàng Gia Anh Vũ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 1.900 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng và tiếp tục động viên nam người mẫu. Băng Di chia sẻ: “Mạnh mẽ vượt qua nhé em". Người mẫu Nhâm Phương Nam viết: “Chúc mừng em nhé, thời gian rồi thấy em lạc quan anh cũng biết mọi chuyện sẽ ổn mà". Một tài khoản khác nhắn nhủ: “Chúc mừng anh trai, luôn lạc quan và sớm quay trở lại nhé". “Chúc em mãi giữ tinh thần như bây giờ, chóng khỏe em nhé", người bạn khác động viên.

Hoàng Gia Anh Vũ được khán giả yêu mến bởi ngoại hình điển trai cùng tính cách thân thiện

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm với chúng tôi về tình trạng sức khỏe của mình, Hoàng Gia Anh Vũ cho biết: “Hiện tại thì hai hạch nhỏ của tôi hoàn toàn hết. Vừa rồi kiểm tra phổi chỉ có hiện lên kết quả do hóa trị là khu vực phổi hơi mờ thôi. Mọi thứ đang ở mức ổn định. Tôi thấy mình khỏe mạnh bình thường, không có mệt mỏi hay đau đớn gì, chỉ là không khỏe như xưa thôi". Đồng thời, khi nói về kế hoạch trở lại với nghề người mẫu, học trò Thanh Hằng cho hay: “Tôi sẽ hoạt động trở lại. Vì những việc tôi đang làm đều là tự nguyện, yêu thích chứ không phải bắt buộc. Nên tôi vẫn muốn quay trở lại. Nếu tôi bỏ nghề thì đó là một điều đáng tiếc".
Hoàng Gia Anh Vũ sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng săn chắc cùng tính cách hòa đồng. Anh năm nay 25 tuổi, từng gây chú khi khi tham gia chương trình thực tế Vietnam's Next Top Model 2015 do siêu mẫu Thanh Hằng dẫn dắt. Hồi tháng 2.2020, hình ảnh anh cạo trọc đầu khiến cư dân mạng hoang mang. Sau đó, anh mới tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mình. Học trò Thanh Hằng từng sang Trung Quốc chữa bệnh, sức khỏe dần khả quan sau 3 tháng. Tuy nhiên, với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2015 phải điều trị tại Việt Nam. Vì vậy, thông tin anh khỏe mạnh sau thời gian chống chọi với bệnh tật khiến người hâm mộ nam người mẫu không khỏi vui mừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.