Người hâm mộ thức đến nửa đêm đón Như Quỳnh ở sân bay

23/01/2018 15:45 GMT+7

Như Quỳnh đã đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội chuẩn bị cho liveshow đầu tiên ở quê nhà diễn ra vào tối 26 và 27.1 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Nữ ca sĩ được người hâm mộ đón từ sân bay.

Người hâm mộ từ Hà Nội và các vùng lân cận có mặt từ rất sớm để đón thần tượng. Họ mang theo poster, băng rôn, hoa và quà để chờ đón Như Quỳnh. Dù là ca sĩ hải ngoại nhiều năm xa quê hương nhưng các fan đón cô có đủ mọi lứa tuổi, từ các bạn trẻ mới mười tám, đôi mươi đến những khán giả trung niên và cả người cao tuổi. Điều đó cho thấy độ phủ sóng của nữ ca sĩ chưa bao giờ suy giảm.
Ngay khi vừa ra đến sảnh, Như Quỳnh đã bị vây kín bởi người hâm mộ cùng những tiếng hò reo. Dù vừa trải qua chuyến bay muộn và chưa kịp ăn tối, nhưng Như Quỳnh vẫn ân cần cảm ơn và xúc động hỏi thăm mọi người: “Chắc mọi người chờ Quỳnh lâu lắm rồi, mọi người có bị đói bụng không ạ? Quỳnh thật có diễm phúc khi suốt bao nhiêu năm qua vẫn được các bạn dành cho mình nhiều tình cảm đến vậy. Các bạn là “người tình mùa đông” của Quỳnh”.
Nữ ca sĩ được hộ tống bởi ê-kíp khá chuyên nghiệp
Giọng ca Duyên phận cũng tỏ ra hết sức bất ngờ và thích thú khi nhận ra giọng hát của mình nhẹ nhàng phát ra từ chiếc loa nhạc của một nhà hàng nằm trong khu vực sân bay. Để đáp lại tấm lòng của người hâm mộ, Như Quỳnh đã “hát chay” một đoạn ca khúc Chờ người để tặng khán giả. Trước khi rời đi, cô cũng không quên nhắn nhủ mọi người: “Hãy cho Quỳnh được ở một góc nho nhỏ trong trái tim của các bạn”, đồng thời hẹn gặp mọi người trong liveshow tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. “Quỳnh sẽ nỗ lực làm hết khả năng và hát bằng cả trái tim của mình trong liveshow tới”, Như Quỳnh chia sẻ.
Trước sự tò mò và háo hức của fan về liveshow này, Như Quỳnh hài hước bảo muốn giữ sự bất ngờ cho khán giả đến phút chót. Tuy nhiên, giọng ca nổi tiếng cho biết đã chuẩn bị các ca khúc được đông đảo khán giả yêu thích và yêu cầu nhiều nhất để trình diễn. Liveshow Như Quỳnh dưới sự dẫn dắt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và nghệ sĩ Chí Tài còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi như: Mạnh Đình, Trường Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Randy, Duy Trường...
Người hâm mộ vây kín để tặng hoa và quà cho Như Quỳnh
Nhiều người còn mang cả băng rôn và ruy băng đến để đón chào thần tượng
Nữ ca sĩ nán lại khá lâu để chụp hình với người hâm mộ
Nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào của Như Quỳnh
Người đẹp rời đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.