Người dùng iOS 11 không cần ghi nhớ mật khẩu Wi-Fi

09/06/2017 09:09 GMT+7

Trong phiên bản iOS 11 hoàn chỉnh sắp được tung ra vào cuối năm nay, Apple sẽ cho phép người dùng không cần phải nhớ mật khẩu Wi-Fi khi muốn chia sẻ quyền truy cập cho người khác.

Theo Engadget, ví dụ trong trường hợp bạn bè đến chơi nhà và muốn sử dụng ké mạng Wi-Fi của gia đình bạn nhưng bạn lại không muốn tiết lộ mật khẩu truy cập vì tính bảo mật, hay đơn giản bạn quên mật khẩu bởi nó có nhiều ký tự đặc biệt. Lúc này, tính năng mới trên iOS 11 sẽ thực sự hữu dụng.
9to5Mac cho biết tính năng chia sẻ Wi-Fi mới trên iOS 11 sẽ thông báo cho người dùng biết khi ai đó muốn truy cập vào mạng Wi-Fi của mình. Sau khi đã đảm bảo chia sẻ đúng người, công việc của bạn là chấp thuận yêu cầu hiện ra. Ngay lập tức, thiết bị đầu bên kia sẽ được tự động điền mật khẩu và truy cập vào mạng Wi-Fi của bạn mà không cần thực hiện các thao tác phức tạp bổ sung.
Đây không phải là tính năng hữu ích duy nhất mà Apple mang đến cho iOS 11, bên cạnh đó phiên bản này sẽ mang đến khả năng mở rộng phạm vi hoạt động của NFC cũng như hỗ trợ âm thanh lossless FLAC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.