Người đẹp Trung Quốc được kỳ vọng đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015

13/11/2015 21:46 GMT+7

(TNO) Với vẻ đẹp trong sáng cùng chiều cao nổi bật, tân Hoa hậu Trung Quốc Viên Lộ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, theo trang Chinanews .

(TNO) Với vẻ đẹp trong sáng cùng chiều cao nổi bật, tân Hoa hậu Trung Quốc Viên Lộ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, theo trang Chinanews.

Viên Lộ trong giây phút đăng quang Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2015 - Ảnh chụp màn hình Chinanews
Người đẹp Viên Lộ đến từ tỉnh An Huy đã xuất sắc vượt qua hơn 60 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Trung Quốc diễn ra vào tối 12.11. Viên Lộ năm nay 21 tuổi, hiện đang theo học chuyên ngành phát thanh - truyền hình tại Trường đại học Truyền thông tỉnh Chiết Giang. Với chiến thắng này, cô sẽ đại diện nước chủ nhà tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 sắp diễn ra tại thành phố Tam Á, Trung Quốc.
Sở hữu gương mặt thanh tú, chiều cao 1,77m cùng số đo 3 vòng cân đối, Viên Lộ đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng. Bên cạnh những lời ca ngợi về nhan sắc, cô còn được đánh giá cao về khả năng ứng xử. Chính vì thế không ít khán giả đã bày tỏ sự kỳ vọng vào khả năng đăng quang của người đẹp tại đấu trường nhan sắc thế giới.
Trước đó, cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2007 và 2014 được tổ chức tại Trung Quốc đều chứng kiến sự lên ngôi của hai đại diện chủ nhà là Trương Tử Lâm và Vu Văn Hà. Với lợi thế này, Viên Lộ được trông đợi sẽ một lần nữa lặp lại thành tích ấy trong năm nay.
Vài năm trở lại đây, rất nhiều người đã lên tiếng phàn nàn về chất lượng ngày càng đi xuống của các cuộc thi sắc đẹp tại Trung Quốc. Viên Lộ được xem là điểm sáng hiếm hoi trong số những hoa hậu đăng quang gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.