Người đẹp Trần Ngọc Trâm đăng quang Hoa hậu người Việt thế giới tại Thái Lan

13/08/2019 16:30 GMT+7

Vượt qua 30 thí sinh người Việt đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Trần Ngọc Trâm đăng quang Hoa hậu người Việt thế giới 2019.

Đây là cuộc thi định kỳ hằng năm do Trung tâm Minh Chánh tổ chức, cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2019 là mùa thi lần thứ 18.

Hoa hậu người Việt thế giới 2019 Trần Ngọc Trâm

Sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng, người đẹp có chiều cao 1,67m, số đo 3 vòng 89 - 60 - 90. Trần Ngọc Trâm nổi bật trong số 30 thí sinh có mặt tại đêm chung kết. Lọt vào top 5 ứng xử với câu hỏi: "Bạn hiểu thế nào về thành công?". Là một CEO của viện thẩm mỹ úy tín, người đẹp trả lời: "Với tôi, một phụ nữ thành công, là không phải có bao nhiêu tài sản và giữ chức vụ gì trong xã hội, mà đó là người phụ nữ được nể trọng, hạnh phúc trong cuộc sống… Người đạt được những thành công nhất định trong kinh doanh thường là người có cuộc sống viên mãn…". Thí sinh Trần Ngọc Trâm đã nhận được sự đồng thuận tuyệt đối của hội đồng giảm khảo và đoạt danh hiệu cao nhất.
Được biết tân Hoa hậu người Việt thế giới Trần Ngọc Trâm sinh năm 1994, còn rất trẻ nhưng hiện tại Trần Ngọc Trâm là CEO của một thẩm mỹ viện. Ngoài kinh doanh làm đẹp, người đẹp còn quản lý 2 khách sạn của gia đình tại trung tâm quận 1, kinh doanh bất động sản và cung cấp dịch vụ vệ sĩ tại Công ty vệ sĩ Nam Sài Gòn - Phú Mỹ Hưng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.