Người đẹp H’ăng Niê tham gia cuộc thi thứ 7 trong 6 năm

25/10/2017 14:34 GMT+7

Nhẵn mặt với các cuộc thi nhan sắc trong nước, mới đây người đẹp H’ăng Niê tiếp tục gây bất ngờ khi tiếp tục xuất hiện trong top 33 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 .

Năm 2011, H’Ăng Niê ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và lọt top 6 chung cuộc cùng giải phụ Thí sinh có thân hình đẹp nhất. Năm 2013, cô tiếp tục thử sức ở sân chơi này lần nữa nhưng trắng tay không có giải. Sau đó, người đẹp tiếp tục chinh chiến tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Được ví như viên ngọc trai đen bí ẩn, đầy tiềm năng nhưng cô chỉ dừng lại ở vòng chung kết.
Năm 2015, H’Ăng Niê lại tìm kiếm cơ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Dù được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của cuộc thi, song cuối cùng chân dài lại không thể lọt vào top 15 của đêm chung kết xếp hạng. Năm 2016, H’Ăng Niê rẽ hướng sang thi Siêu mẫu Việt Nam nhưng chỉ giành giải phụ Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất. Quyết không bỏ cuộc, cô tiếp tục ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng vẫn trắng tay.
H'Ăng Niê khoe dáng trong trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tuấn Hải
Nói về lý do ''tái xuất'' ở Hoa hậu Đại dương 2017, H’ăng Niê cho biết: "Khi điều gì mà mình chưa chinh phục được thì mình sẽ tiếp tục thử sức. Tôi mong muốn bản thân có thêm cơ hội để học hỏi, để thử thách chính mình và không hối tiếc trước khi quá tuổi đến với những đấu trường nhan sắc".
Chân dài cũng cho biết đây sẽ là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng cô tham gia. Hiện tại, H’Ăng Niê đang có mặt trong top 33 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017. Sở hữu làn da nâu đặc trưng và vóc dáng khỏe khoắn, H’ăng Niê khá tự tin vào hình thể của mình. Cô cùng các người đẹp đang chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 28.10 tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.