Người đẹp Belarus bị tước vương miện, Lương Thái Trân lên Á hậu 6

22/05/2017 19:12 GMT+7

Thí sinh Belarus vốn là người đăng quang Hoa hậu Siêu Tài năng Thế giới 2017 nhưng không đồng ý ký kết hợp đồng với nhà tài trợ. BTC đã quyết định tước ngôi vị của cô, theo đó các thí sinh Top 7 đều được nâng lên một bậc.

Các thí sinh Miss SuperTalent of the World trải qua ba tuần tham gia các hoạt động và phần thi phụ trước khi bước vào đêm chung kết diễn ra tại Gyeonggi (Hàn Quốc). Cuộc thi năm nay có 3.000 khán giả xem tại chỗ và được truyền hình trực tiếp trên kênh MBC.
Vượt qua hơn 50 thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đại diện của Belarus là Alena Luzhinskaya được xướng tên nhận vương miện cao nhất. Tuy nhiên vì người đẹp này không đồng ý với các điều khoản cùng trách nhiệm quảng bá cho cuộc thi trong một năm nhiệm kỳ nên sau đó, ban tổ chức công bố Á hậu 1 người Mexico Naomi Mondragon lên thay ngôi vị Hoa hậu.
Với sự cố này, các thí sinh trong Top 7 được nâng lên một bậc. Người đẹp Việt Nam Lương Thái Trân trở thành Á hậu 6. Trước đó, cô đã giành giải Miss Talent của cuộc thi qua việc trình diễn trích đoạn vở kịch kinh điển Romeo & Juliet của đại văn hào William Shakespeare trong phần thi tài năng.
Sau khi Hoa hậu Belarus rời ngôi, Top 3 gồm Mexico và hai Á hậu Phần Lan cùng Ukraina Ảnh: FB cuộc thi
Lương Thái Trân về Việt Nam hôm 21.5 Ảnh: NVCC
Trải qua bảy mùa tổ chức, Hoa hậu Siêu Tài năng Thế giới trở thành cuộc thi nhan sắc với quy mô lớn trong khu vực, tập trung vào tài năng đa dạng của thí sinh như ca hát, nhảy múa, diễn xuất, trình diễn thời trang với tiêu chí dựa trên đánh giá về tài năng và nhan sắc để tìm ra cô gái xứng đáng nhất.
Trong quá trình tham dự, các thí sinh đã có cơ hội "diện kiến" những ứng cử viên tranh cử vào Nhà Xanh, trong đó có ông Moon Jae In, tân Tổng thống Hàn Quốc vừa đắc cử ngày 9.5 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.