Người dân TP.HCM và Bình Dương được giảm 50% giá sữa Nutifood

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Nutifood đồng hành cùng TP.HCM và Bình Dương trợ giá sữa 50% cho người dân vùng tâm dịch.

Sữa tươi “100 điểm NutiMilk” là thành quả của Nutifood sau hai năm miệt mài nghiên cứu, áp dụng bộ tiêu chuẩn chất lượng và sự giám sát của Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển để phát triển sản phẩm đột phá về chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam
Sữa tươi “100 điểm NutiMilk” là thành quả của Nutifood sau hai năm miệt mài nghiên cứu, áp dụng bộ tiêu chuẩn chất lượng và sự giám sát của Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển để phát triển sản phẩm đột phá về chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam

Cùng chung tay chia sẻ với chính quyền và người dân đang sinh sống tại 2 tâm dịch, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood thực hiện chương trình trợ giá 50% so với giá niêm yết đối với sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng sữa tươi 100 điểm NutiMilk. Các sản phẩm sữa được trợ giá bao gồm sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen, có đường, ít đường và không đường. Chương trình dự kiến kéo dài 15 ngày, bắt đầu từ ngày 23.8.

Cụ thể, thông qua các kênh phân phối của chính quyền tại TP.HCM và Bình Dương, NutiMilk giúp người dân có nhu cầu dễ dàng mua sữa tươi 100 điểm NutiMilk với mức chi phí được trợ giá đến 50% nhằm bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong những ngày siết giãn cách.

Chia sẻ về chương trình này, ông Võ Hoàng Anh, Phó tổng giám đốc Nutifood, cho biết: “TP.HCM và Bình Dương đang là điểm nóng, tâm dịch nghiêm trọng của cả nước. Dịch bệnh kéo dài nên kinh tế của nhiều gia đình bị giảm sút trong khi nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cần được quan tâm hàng đầu. Để chung tay cùng chính quyền và san sẻ khó khăn với người dân tại 2 địa phương này, NutiMilk thực hiện chương trình trợ giá để chung tay vượt qua dịch bệnh. Dòng sản phẩm “Sữa tươi 100 điểm NutiMilk” đạt hàm lượng đạm lên đến 3,5 g và béo 4,0 g trong 100 ml sữa, tương đương sữa ngoại nhập, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của mọi gia đình”.

Cũng theo ông Hoàng Anh, Nutifood cam kết tập trung mọi nguồn lực, dành tối đa công suất sản xuất sữa tươi Nutimilk để phục vụ cho các chương trình hỗ trợ dinh dưỡng do các cơ quan ban ngành, chính quyền các cấp thực hiện tại TP.HCM và Bình Dương.

Trước đó, Nutifood đã phối hợp cùng Sở Công thương TP.HCM thực hiện chương trình giảm giá bán hầu hết nhãn hiệu sữa phục vụ nhu cầu thiết yếu từ trẻ em đến người lớn trong gia đình, áp dụng trên địa bàn TP.HCM.

Theo đó, các sản phẩm sữa của Nutifood tham gia trong chương trình được giảm giá 25% so với mức giá niêm yết. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18.8 với tổng ngân sách trợ giá dự kiến hơn 20 tỉ đồng. Các sản phẩm áp dụng trợ giá rất đa dạng như: sữa tươi 100 điểm NutiMilk, sữa chua NutiMilk, sữa chua men sống, sữa đậu nành Nuti, sữa đặc; sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna nhập khẩu từ Thụy Điển và nhiều sản phẩm khác.

Kể từ khi đợt dịch lần 4 bùng phát, Nutifood cũng đã có nhiều chương trình thiết thực, chung tay cùng Nhà nước chống dịch như: tặng sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng bộ đội, công an, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, người nghèo và trẻ em mồ côi, tham gia ủng hộ hàng hóa cho các siêu thị 0 đồng và chợ online nghĩa tình, bán hàng trợ giá tại các chợ lưu động.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU