Người đàn ông đi vệ sinh, kéo ra con sán dài khoảng 5 mét

Ngọc Quý
Ngọc Quý
28/09/2020 12:46 GMT+7

Người đàn ông ở Thái Lan bỗng dưng cảm thấy đau bụng và chạy nhanh vào nhà vệ sinh. Tại đây, ông đã dùng tay kéo từ hậu môn của mình ra con sán dài khoảng 5 mét.

Anh Duangchan Dachyoddee, 34 tuổi, rất thích ăn thịt tái. Anh làm nghề lái taxi ở thành phố Nakhon Sawan (Thái Lan), theo Daily Star.
Vào sáng 21.9, anh Duangchan bỗng dưng cảm thấy đau bụng và chạy đi tìm nhà vệ sinh. Khi đang ngồi trên bồn toilet, anh Duangchan phát hiện thấy một con sán màu vàng chui ra từ hậu môn.
Người đàn ông đã hoảng hồn. Tuy nhiên, anh Duangchan đã dùng tay kéo con sán ra ngoài. “Tôi không thể tin nổi là nó dài đến vậy. Tôi cứ thế mà kéo liên tục”, anh Duangchan kể lại.
Sau khi lấy con giun sán ra ngoài, anh đặt nó trên sàn nhà vệ sinh rồi dùng điện thoại chụp lại. Các hình ảnh cho thấy con ký sinh trùng nằm ngọ nguậy trên sàn ẩm ướt.
Anh Duangchan đã đo và ước lượng con giun sán dài khoảng 5 mét. “Trông nó giống như sinh vật ngoài hành tinh. Điều đáng sợ là nó đã sống trong ruột tôi một thời gian dài”, anh Duangchan nói.
Người đàn ông đã mang con sán đến gặp bác sĩ. Bác sĩ xác định anh bị nhiễm sán dải bò (taenia saginata), rất có thể là do sở thích ăn thịt bò tái suốt nhiều năm qua của anh.
Duangchan cho biết anh rất thích ăn món Key Neua, một món bò tái cay với rau rất phổ biến ở vùng Isan, đông bắc Thái Lan. Anh được cho là bị nhiễm sán dải bò khi ăn phải thịt bò tái có trứng sán. Trứng sán đã đi vào ruột rồi phát triển trong thời gian dài.
Bác sĩ nghi ngờ có thể còn nhiều con sán nữa sống trong ruột Duangchan nên đã kê thuốc diệt ký sinh trùng. “Bụng tôi đã cảm thấy dễ chịu hơn từ khi lấy con sán dài đó ra khỏi ruột. Nhưng tôi hiện vẫn cảm thấy hơi buồn nôn khi nghĩ đến chuyện còn có nhiều con sán nữa bên trong cơ thể mình”, anh Duangchan nói.
Bác sĩ cho biết việc điều trị cần phải có thời gian mới tẩy hết ký sinh trùng trong cơ thể anh Duangchan và giúp anh cảm thấy dễ chịu hơn, theo Daily Star.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.