TNO

Người bí ẩn: Khởi My, Huy Khánh ‘vượt mặt’ Hoài Linh, Việt Hương

19/05/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Vốn được yêu thích với vẻ ngoài lanh lợi, đáng yêu, Khởi My cùng Huy Khánh đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị.

(iHay) Dù có tài quan sát tốt và nhiều kinh nghiệm chinh chiến, tuy nhiên Việt Hương và Hoài Linh đã bị Khởi My và Huy Khánh vượt mặt trong tập 8 Người bí ẩn.

>> Nhóm 365 giả gái để tán tỉnh Khởi My
>> Người bí ẩn: Việt Hương mặc đồ vịt vàng nhảy Con bướm xuân

Người bí ẩn tập 8 - "Siêu nhân" đập gạch bằng đầu

Vốn được yêu thích với vẻ ngoài lanh lợi, đáng yêu, Khởi My cùng Huy Khánh đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị.

Đánh giá về Khởi My, danh hài Hoài Linh từng chia sẻ: “My là một cô bé rất khôn và lanh. Với cô bé này, Linh phải có một sự đề phòng nhẹ”.

Không làm “phụ lòng” nam danh hài, Khởi My đã có một trận đấu không làm thất vọng người xem. Cô ca sĩ dễ thương này cho thấy sự sâu sắc trong việc quan sát, đánh giá và đưa ra quyết định. Điều này càng khiến khán giả thêm yêu thích quán quân của chương trình Gương mặt thân quen bên cạnh chàng diễn viên đẹp trai Huy Khánh.

Mở đầu chương trình, Việt Hương mặc trang phục con vịt vàng để nhảy trên nền nhạc bài hát Con bướm xuân. Với tạo hình “thời thượng” như vậy, cô cùng với Hoài Linh đón tiếp nhẹ nhàng đội khách. Như thường lệ, chương trình tiếp tục mang đến một màn trình diễn của siêu nhân. Tuần này là siêu nhân đập gạch bằng đầu trước sự thán phục của các nghệ sĩ và hàng trăm khán giả tại trường quay.

Bên cạnh đó, nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn với các em nhỏ mồ côi cùng nhau che chở, bảo bọc cho nhau để vượt qua khó khăn trong cuộc sống đã lấy nước mắt Việt Hương, Khởi My và Trấn Thành.

Sau 5 vòng thi đấu, đúng như lo ngại của Hoài Linh, đội khách của Khởi My và Huy Khánh đã có chiến thắng sát nút 4-3 và mang về phần thưởng 35 triệu đồng.

 
Khởi My và Huy Khánh đã có một phần thi gây ấn tượng với khán giả

 
Sự lanh lợi và đánh yêu của Khởi My đã giúp cô nàng thắng “đội khách” gồm 2 danh hài kỳ cực giỏi tài quan sát

 
Nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả

 
Việt Hương rơi nước mắt vì các em nhỏ

 
"Siêu nhân" đập gạch bằng đầu khiến khán giả và các nghệ sĩ khâm phục

 
Việt Hương chào sân đội khách với màn nhảy Con bướm xuân

 
Nữ danh hài luôn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả

Minh Nguyễn
Ảnh: Tấn Quốc

>> Người bí ẩn: ‘Kiều nữ’ Ngọc Lan rùng mình trước ‘siêu nhân’ nuốt rắn
>> Người bí ẩn: Cười rung bụng nghe Hoài Linh ‘dạy’ Việt Hương nói tiếng Thái
>> Người bí ẩn: Việt Hương mặc đồ vịt vàng nhảy Con bướm xuân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.