TNO

Ngực lớn làm đau lưng

28/11/2015 10:52 GMT+7

(Tin Nóng) Sở hữu bộ ngực lớn đang làm gia tăng bệnh đau lưng trong hàng triệu phụ nữ trẻ, theo một nghiên cứu mới ở Anh.

(Tin Nóng) Sở hữu bộ ngực lớn đang làm gia tăng bệnh đau lưng trong hàng triệu phụ nữ trẻ, theo một nghiên cứu mới ở Anh.

Ngực lớn làm đau lưng - ảnh 1
Ngực bự khiến nhiều phụ nữ trẻ bị đau lưng - Ảnh: Shutterstock

Đó là kết quả khảo sát mới do nhãn hàng gel giảm đau sâu chống viêm của Mentholathum thực hiện, theo Daily Mail ngày 25.10.

Theo đó, đau lưng là cơn đau phổ biến nhất ảnh hưởng đến 1 trong 10 phụ nữ. Ngoài ra, 6% cho biết đau vai cũng là cơn đau phiền hà nhất.

Nhiều người đau lưng khẳng định cơn đau khó chịu này do bộ ngực lớn gây ra.

Các nghiên cứu trước đây cho thấy kích cỡ quần áo trung bình của phụ nữ đã tăng lên, một phần là do tăng cân. Doanh số của quần áo kích cỡ 18 (tương đương vòng ngực 100,2 cm) tăng 45% trong 5 năm, theo số liệu công bố năm 2010 ở Anh.

Gần 1/4 những người bị đau cơ và khớp đổ lỗi cơn đau này do "vóc dáng" của họ. Tuy nhiên,  thời trang cũng như trọng lượng có thể là một phần của vấn đề đối với những phụ nữ trẻ.

Ngoài kích cỡ ngực to ra, xu hướng thời trang như túi xách quá khổ và giày cao gót cũng đã trở thành yếu tố dẫn đến một trong năm phụ nữ dưới 40 tuổi đau lưng hay đau cơ khớp.

Gần một nửa số người bị đau nói rằng các vấn đề đau lưng và đau cơ khớp của họ bắt đầu khi ở tuổi 20 và ảnh hưởng đến khi lớn tuổi.

Ngọc Lam

>> Nỗi lòng của những người phụ nữ có ngực 'khủng'
>> Phụ nữ sinh tháng 1 - 3 có ngực lớn?
>> Những điều cần biết trước khi phẫu thuật nâng cấp ‘núi đôi’
>> Các sao nữ nói gì về ‘núi đôi’ của mình?
>> Đoán tính cách chàng qua sở thích về ‘núi đôi’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.