ngủ trưa

Nhân viên văn phòng nên tranh thủ vận động trong khoảng thời gian nghỉ ngắn ///  Ảnh: Shutterstock

Những cách tránh lãng phí buổi trưa quý giá

0
Muốn duy trì sức khỏe tổng thể, cũng như giúp tái tạo năng lượng để phục vụ hiệu quả cho công việc buổi chiều, thì có vài chuyện nên làm vào mỗi buổi trưa.
4 cách để có giấc ngủ trưa chất lượng

4 cách để có giấc ngủ trưa chất lượng

0

Giấc ngủ trưa giúp cơ thể nghỉ ngơi, khôi phục sức khỏe để tiếp tục các hoạt động vào buổi chiều và tối. Tuy nhiên, nếu ngủ không đúng cách có thể khiến chúng ta mệt mỏi hơn là không ngủ.

Có nhiều cách giúp bạn tỉnh táo thay cà phê /// Ảnh: Shutterstock

Những cách tỉnh táo mà không cần dùng cà phê

0
Có một cách dễ dàng để tỉnh táo mà nhiều người hay dùng là uống cà phê. Tuy nhiên, tiêu thụ lượng lớn caffeine có thể đi kèm với một số rủi ro như mất ngủ, căng thẳng và các vấn đề về dạ dày.
Mô hình xe ngủ trưa di động Nappify /// Ảnh: P.K

Chàng trai Việt kéo xe quanh nước Mỹ 'bán' giấc ngủ trưa

2
Chàng trai Việt đầu tư những chiếc xe, trong đó có các phòng ngủ. Mỗi phòng ngủ được cách âm, có giường, bàn làm việc, kết nối internet, ổ điện, cửa sổ có rèm che và cả hệ thống cửa thoát hiểm, rồi kéo đi quanh nước Mỹ
Ảnh: Shutterstock

Ngủ ngày nhiều, coi chừng tiểu đường

0
Bạn luôn cảm thấy buồn ngủ và ngủ rất lâu vào ban ngày? Hãy cẩn thận vì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh tiểu đường loại 2. 
Nhiều bằng chứng cho thấy mối liên hệ giữa các triệu chứng rối loạn giấc ngủ và bệnh tiểu đường /// Ảnh: Shutterstock

Ngủ trưa nhiều báo hiệu nguy cơ tiểu đường?

0
Bạn có đang bị chìm sâu vào giấc ngủ trưa dài trong ngày, hãy cẩn thận vì nó có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ tiểu đường loại 2, theo một nghiên cứu mới đây từ Đại học Tokyo.
 /// Ảnh: Shutterstock

Có cần ngủ trưa?

0
Theo bác sĩ thì có cần giữa ngày phải nằm nghỉ để máu lưu thông đều, tốt cho sức khỏe không? Mong được tư vấn, xin cảm ơn.
Giấc ngủ trưa ngắn khoảng 30 phút rất tốt cho sức khỏe - Ảnh: Shutterstock

Những hiểu biết chưa đúng về giấc ngủ trưa

3
Để tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của giấc ngủ trưa, dưới đây là 5 hiểu biết sai lệch phổ biến trong nhận thức nhiều người bấy lâu nay, theo Huffington Post.
Ăn thực phẩm lành mạnh có thể xóa sổ sự mệt mỏi - Ảnh: Shutterstock

Để không mệt sau một đêm mất ngủ

0
(TNO) Làm việc cả đêm, tiệc tùng quá muộn, hoặc không thể dừng suy nghĩ…, chắn chắn một điều là ngày hôm sau thức dậy sẽ là 'địa ngục'. Một số mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn đối phó với trường hợp này.
Giấc ngủ và sức khỏe

Giấc ngủ và sức khỏe

0
Có thói quen ngủ nướng vào cuối tuần hoặc ngủ trưa mỗi ngày, tất cả đều có thể diễn giải thành những dấu hiệu cảnh báo về mặt sức khỏe.
Ngủ trưa giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Ngủ trưa giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim

0
(TNO) Ngủ trưa đều đặn giúp giảm huyết áp và ngăn ngừa lên cơn đau tim, theo một nghiên cứu mới được trình bày tại Hội nghị Tim mạch châu Âu ở London (Anh).