TNO

Ngủ khách sạn, mất viên kim cương 2 tỉ đồng đính trên nhẫn

10/11/2014 22:58 GMT+7

Chị D.H.N (ngụ Hà Nội) vào TP.HCM công tác và ở tại khách sạn Vissai Sài Gòn (144 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận). Sáng 9.11 khi thức giấc, chị phát hiện viên kim cương trên chiếc nhẫn của chị đã "bốc hơi" !

Chị D.H.N (ngụ Hà Nội) vào TP.HCM công tác và ở tại khách sạn Vissai Sài Gòn (144 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận). Sáng 9.11 khi thức giấc, chị phát hiện viên kim cương trên chiếc nhẫn của chị đã "bốc hơi" !


Chiếc nhẫn vẫn còn trên tay, viên kim cương trên chiếc nhẫn thì biến mất - Ảnh do chị N. cung cấp

Chiều 10.11, trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, chị N. nói: “Nguyên nhân tôi ngủ li bì không biết gì, là do uống chai nước suối để sẵn trong phòng khách sạn. Trong chai nước có thuốc ngủ, tôi chắc như vậy”.

Theo chị N., ngày 7.11, chị bay từ Hà Nội vào TP.HCM và đặt phòng tại khách sạn Vissai Sài Gòn (144 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận). Khoảng 16 giờ ngày 8.11, chị về phòng thay quần áo và mở chai nước suối để sẵn trong phòng uống 1/3 chai. Sau đó, chị đóng cửa phòng đi công việc bên ngoài. Đến 22 giờ, chị về phòng tắm rửa và làm việc đến 0 giờ.

Trước khi đi ngủ, chị N. uống chai nước suối đã dùng lúc chiều.

Đến 8 giờ sáng 9.11, khi thức dậy chị N. hoảng hốt phát hiện viên kim cương đính trên chiếc nhẫn đeo ngón tay giữa đã không còn, trong khi chiếc nhẫn vẫn còn trên tay, ngón tay giữa bị trầy xước. Ngay sau đó, chị N. đã xuống báo lễ tân và quản lý khách sạn. Công an Q.Phú Nhuận cũng có mặt để lấy lời khai, thu thập chứng cứ.

Chị N. cho biết: “Thường ngày tôi ngủ rất tỉnh, đêm đó tôi ngủ không biết gì luôn. Có ai đánh thuốc mê nên tôi mới ngủ như vậy”.

Theo nạn nhân, viên kim cương bị mất có trọng lượng 3 carat, trị giá gần 100.000 USD (khoảng 2 tỉ đồng), có giấy kiểm định và là quà kỷ niệm của người thân tặng.

Chiều cùng ngày, Công an Q.Phú Nhuận cho biết đang phối hợp với Phòng Nghiệp vụ Công an TP.HCM thu thập chứng cứ, lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ việc

Công Nguyên - Đàm Huy

>> Viên kim cương xanh lớn nhất thế giới
>> Viên kim cương màu hồng đắt nhất thế giới: 83 triệu USD
>> Nhặt được kim cương khi đang dạo công viên
>> LHP Cannes lại rúng động vì mất vòng cổ kim cương 2,6 triệu USD
>> Đã bắt được nhóm cướp 50 triệu USD kim cương tại sân bay Bỉ
>> Người giúp việc trộm kim cương gia đình chủ Khu du lịch Đại Nam
>> Vụ kẻ cắp nuốt kim cương ở Sri Lanka: chiêu “linh miêu tráo chúa”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.