ngũ cốc

 /// Ảnh: Shutterstock

Bổ sung ma giê ngừa gãy xương

0
Mức ma giê cao trong máu có thể giúp tăng mật độ chất xương và hoạt động như vật đệm chống nguy cơ gãy xương, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san European Journal of Epidemiology. 
Bánh mì lúa mạch được coi là thực phẩm có lợi cho sức khỏe  /// Ảnh: Shutterstock

Lợi ích của bánh mì

2
Không chỉ bổ sung năng lượng cho cơ thể, các loại bánh mì làm từ lúa mạch hay nguyên cám, nguyên hạt còn có những công dụng tuyệt vời khác.
 /// Ảnh: Shutterstock

Ăn hạt giảm nguy cơ tiểu đường

0
Ăn thực phẩm giàu ma giê như các loại hạt, rau xanh nhiều lá, đậu, ngũ cốc nguyên hạt hằng ngày giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành, đột quỵ và tiểu đường loại 2.
Ngũ cốc  /// Ảnh: Shutterstock

Đẩy lùi bệnh trĩ

0
Bạn cần uống 2 - 2,5 lít mỗi ngày. Giữ cơ thể không rơi vào tình trạng thiếu nước là cách hữu hiệu chữa bệnh trĩ. Nước có tác dụng kích thích nhu động ruột.
Nên chọn đúng thực phẩm sau khi tập luyện để tối ưu hóa lợi ích của hoạt động thể chất.  /// Ảnh: Shutterstock

Nên ăn gì sau khi chơi thể thao?

1
Chơi thể thao là một hoạt động giúp ích cho tinh thần lẫn thể chất, nhưng để phát huy hết lợi ích tối đa của buổi tập luyện thì việc chọn thực phẩm để ăn sau khi tập là chuyện quan trọng không kém.

Tin đọc nhiều