'Ngôi sao vi diệu' Lê Thị Dần xin dừng cuộc chơi tại Đấu trường tiếu lâm

27/07/2016 17:03 GMT+7

Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 26.7 với các thí sinh Lê Thị Dần, Xuân Nghị, Phúc Zelo, Lê Lộc, Phát La. Trong khi chờ HLV Trấn Thành đưa ra “cái tên” sẽ bị loại, Lê Thị Dần đã chủ động xin dừng cuộc chơi.

Chương trình Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 26.7 với các thí sinh Lê Thị Dần, Xuân Nghị, Phúc Zelo, Lê Lộc, Phát La đã kết thúc vòng Chuyển thể. Trong khi chờ huấn luyện viên Trấn Thành đưa ra “cái tên” sẽ bị loại, Lê Thị Dần đã chủ động xin dừng cuộc chơi.
Sau 3 vòng thi không thành công và được nhận xét chung của các huấn luyện viên là “diễn theo kịch bản không được”, Lê Thị Dần đến với vòng Chuyển thể với chuyện tình giữa Thị Nở và Chí Phèo. Dù trước đó đã nhiều lần xuất hiện trên sân khấu với tạo hình già nua nhưng đây là lần đầu tiên “ngôi sao vi diệu” gây sốc cho khán giả bởi vẻ ngoài “xấu không tưởng”. Hình ảnh Thị Nở của làng Vũ Đại đã được Lê Thị Dần thể hiện ấn tượng.
Cùng với “Chí Phèo” Hồng Thanh và “bà cô” Quốc Bảo, Lê Thị Dần đã tung hứng và tạo ra một tiết mục tròn trịa. Những mảng miếng gây cười từ tô cháo hành, cái lò gạch cho đến chuyện sinh con đẻ cái đều được Lê Thị Dần lồng ghép vào tiết mục. Đặc biệt, Lê Thị Dần còn khoe tài hát quan họ, opera và bolero trên sân khấu Đấu trường tiếu lâm. Tiểu phẩm này kết thúc bằng tình tiết “Thị Nở” Lê Thị Dần quyết cãi lời bà cô để đi theo Chí Phèo xây dựng hạnh phúc mới.
Lê Thị Dần trong vai Thị Nở
Nhận xét về Lê Thị Dần, huấn luyện viên Trường Giang thẳng thắn: “Nói thật nha chị Dần, diễn không cười được. Chị không biết sắp xếp lớp lang, không biết sắp xếp tình huống, không biết lựa chọn câu nói luôn. Chị chỉ có thể diễn một mình chị thôi. Thực sự là rất khó cho huấn luyện viên”. Ngay sau khi Trường Giang chê bai, “chị gái dân tộc” đã buông lời thách thức: “Chị muốn nói với Trường Giang một câu là có dám diễn với Nở không”. Quá bất ngờ trước tình huống này, Trường Giang ngay sau đó đã viện lý do để từ chối.
Trong tập này, các thí sinh Phát La, Xuân Nghị, Lê Lộc, Phúc Zelo, Lê Thị Dần lần lượt thi thố tài năng để giành chiếc vé đi tiếp vào vòng trong. Sau khi kết thúc tất cả các phần thi, 5 vị huấn luyện viên Đức Thịnh, Trấn Thành, Trường Giang, Tiến Luật, Thu Trang sẽ đưa ra quyết định loại một thành viên trong đội.
Trước khi Trấn Thành đưa ra quyết định, Lê Thị Dần đã xin được dừng cuộc chơi. “Ngôi sao vi diệu” chia sẻ, chị cảm thấy việc đi tới vòng Chuyển thể đã là một thành công vô cùng lớn. Đứng trên sân khấu cùng các thí sinh trẻ trung, sôi nổi của chương trình khiến Lê Thị Dần cảm thấy không thoải mái lắm. Chị muốn nhường cơ hội cho các thí sinh trẻ hơn. Về phần mình, chị sẽ quay về quê hương Thanh Hóa, phục vụ cho những chương trình ca nhạc “cây nhà lá vườn” ở địa phương.
Lê Thị Dần dừng cuộc chơi, nhường chỗ cho các bạn trẻ
Trấn Thành đồng ý với quyết định của Lê Thị Dần và để chị rời cuộc chơi trong tâm trạng thoải mái nhất. Có thể, quyết định dừng cuộc chơi của thí sinh Lê Thị Dần đã giúp Trấn Thành tránh được tình huống khó xử vì từ các vòng trước, việc giữ lại Lê Thị Dần trong đội đã đem đến nhiều ý kiến trái chiều của khán giả về quyết định của Trấn Thành khi mà thí sinh này liên tục có những phần trình diễn không thành công.
Kết quả, Trường Giang loại Lê Minh Ngọc, Tiến Luật - Thu Trang loại Phúc Zelo, Đức Thịnh quyết định loại Thanh Phong vì lý do tinh thần chiến đấu của anh chàng không còn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.