ngồi nhiều

 /// ShutterStock

6 cách để… bớt ngồi ở công sở

0
Ngồi lâu thực sự không tốt cho bạn. Nó làm tăng những rủi ro gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau, chẳng hạn như bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường, béo phì, thậm chí ung thư. 
 /// ShutterStock

Ngồi lâu nguy hiểm như thế nào?

0
Nghiên cứu được công bố trên chuyên san American Journal of Nursing cho thấy ngồi trên 7 giờ đồng hồ mỗi ngày và ngồi liên tục kéo dài (chẳng hạn như ngồi trong 30 phút hoặc lâu hơn) làm tăng nguy cơ gây hại sức khỏe.
 /// Ảnh: Shutterstock

Muốn khỏe mạnh, giảm ngồi 21 phút mỗi ngày

0
Kéo dài thời gian lười vận động đặt ra mối đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta. Làm gì để duy trì sức khỏe, hãy giảm ngồi 21 phút mỗi ngày, đó là kết quả nghiên cứu mới, theo Medical News Today.
Bệnh nhân trĩ cần được chẩn đoán điều trị tại cơ sở y tế	 /// Ảnh: Nam Sơn

Mắc bệnh 'khó nói' do ngồi nhiều

0
Nhiều người âm thầm chịu đựng dù thấy “ngồi không yên”, và chỉ miễn cưỡng đi khám khi bệnh nặng hơn. Việc này khiến chất lượng sống bị ảnh hưởng.
Ngồi nhiều làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch /// Ảnh: Shutterstock

Tim 'thổn thức' vì những thói quen xấu

0
Tim là một trong những cơ quan quan trọng nhất của cơ thể, chịu trách nhiệm bơm máu và cung cấp các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để hoạt động tốt.
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

5 thói quen khiến vùng bụng ngày càng to

0
Thói quen có thể giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và năng lượng. Nhưng một số những thói quen dưới đây, nếu không để ý để điều chỉnh, sẽ làm cho vùng bụng ngày càng to ra, theo tổng hợp trên Eatthis.
Ngồi làm việc cả ngày ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe  /// Ảnh: Shutterstock

Điều gì xảy ra khi bạn ngồi quá lâu?

0
Con người cũng giống như một bộ máy, nếu làm việc liên tục trong nhiều giờ liền mà không có thời gian nghỉ ngơi để tái tạo sức lao động thì chắc chắn sức khỏe sẽ… xuống cấp nhanh chóng.

Tin đọc nhiều