Ngọc Trinh rạng rỡ ra mắt phim lồng tiếng đầu tay 'Đấu trường âm nhạc'

11/12/2016 18:40 GMT+7

Đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật voi Meena trong Đấu trường âm nhạc , Ngọc Trinh xuất hiện lộng lẫy trong buổi ra mắt phim và lập tức thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Sau bom tấn mùa hè Đẳng cấp thú cưng, hãng phim hoạt hình Illumination tiếp tục xuất xưởng Đấu trường âm nhạc vào dịp Giáng sinh. Tác phẩm nói về Buster Moon, một chú gấu koala thông minh, lanh lợi phải đối mặt với những khó khăn khi nhà hát cậu điều hành có nguy cơ phá sản. Để cứu vãn tình hình, Buster Moon quyết định tổ chức một cuộc thi âm nhạc với tầm cỡ thế giới cùng sự tham gia của 5 thí sinh sở hữu các chất giọng đặc biệt, hứa hẹn các màn thi tài bùng nổ.
Cô chia sẻ đã góp phần lên ý tưởng trang phục và thiết kế hoàn tất trước cả tháng để chuẩn bị thật hoàn hảo cho buổi công chiếu phim này
Ngọc Trinh cho biết đã góp phần lên ý tưởng trang phục và thiết kế hoàn tất trước cả tháng để chuẩn bị thật hoàn hảo cho buổi công chiếu phim này
Trong số 5 thí sinh này, Ngọc Trinh tham gia lồng tiếng cho voi Meena. Cô bé voi vị thành niên trong phiên bản quốc tế có giọng hát “khủng” nhưng vấp phải chướng ngại là sự rụt rè, khiến sân khấu trở thành một nỗi ám ảnh kinh hoàng và cô không thể nào tỏa sáng được.
Lầu đầu tiên tham gia lồng tiếng phim hoạt hình, nữ diễn viên Vòng eo 56 khiến cả ê-kíp thực hiện bất ngờ trước chất giọng ngọt ngào. Điều bất ngờ đầu tiên là Ngọc Trinh hoàn tất phần lồng tiếng của mình trong một thời gian ngắn hơn dự kiến. Đây là một điều nằm ngoài dự đoán của ê-kíp vì không phải diễn viên lồng tiếng không chuyên nào cũng có thể thực hiện được.
Tuy nhiên, trên fanpage của nhà phát hành, nhiều bình luận đã chê giọng nói của “nữ hoàng nội y". Khi đọc những bình luận không ủng hộ, Ngọc Trinh tâm tư: "Cũng thấy buồn buồn nhưng thật sự mình muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau để xem khả năng mình đến đâu, và vì mình cũng yêu thích công việc này cho nên mới nhận lời làm. Chỉ mong các bạn có thể thấu hiểu sự cố gắng của mình và ủng hộ, dù chỉ một chút thì mình cũng thấy vui rồi".
Theo ê-kíp, trong phòng thu Ngọc Trinh không hề hồi hộp, lo lắng, mà làm theo hướng dẫn của đạo diễn một cách tự nhiên
Theo ê-kíp thực hiện, trong phòng thu Ngọc Trinh không hề hồi hộp, lo lắng, mà làm theo hướng dẫn của đạo diễn một cách tự nhiên
Với 53 câu thoại, Ngọc Trinh đã xuất sắc hoàn tất sớm hơn 3 tiếng so với thời gian dự kiến
Với 53 câu thoại, Ngọc Trinh đã xuất sắc hoàn tất sớm hơn 3 tiếng so với thời gian dự kiến
Trong lần đầu thử sức vai trò lồng tiếng, Ngọc Trinh hy vọng khán giả sẽ đón nhận mình
Trong lần đầu thử sức ở vai trò lồng tiếng, Ngọc Trinh hi vọng khán giả sẽ đón nhận mình
Tự tin với sự thể hiện của mình, Ngọc Trinh chọn trang phục lộng lẫy ra mắt phim cùng với sự tham gia của các nghệ sĩ như Thanh Vân Hugo, Thanh Duy, Đại Nhân, gia đình người mẫu Thúy Hạnh...
Ngọc Trinh chia sẻ trong niềm hứng khởi: “Trinh rất háo hức vì đây là lần đầu được lồng tiếng cho phim hoạt hình, bởi thế nên Trinh luôn mong muốn mình có thể làm tốt nhất trách nhiệm được giao cho vai cô bé voi Meena. Đây là một nàng voi vị thành niên có giọng hát đầy tiềm năng nhưng ẩn chứa nỗi sợ đám đông và vì thế vẫn chưa tỏa sáng trên sân khấu. Hi vọng khán giả sẽ cho Trinh một cơ hội để truyền tải câu chuyện thú vị của Meena”.
Tại sự kiện này, Ngọc Trinh đi cùng chị ruột
Đến ủng hộ Ngọc Trinh còn có sự góp mặt của dàn người mẫu đàn em Venus
Thanh Vân Hugo xuất hiện rạng ngời sau biến cố
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.