Ngọc Trinh làm khách VIP ở 'Hoa hậu Hàn Quốc 2016'

23/10/2016 12:48 GMT+7

(iHay) Để chuẩn bị cho chuyến đi quan trọng này, Ngọc Trinh và nhà thiết kế Đỗ Long chọn kỹ những trang phục nổi bật nhất.

(iHay) Để chuẩn bị cho chuyến đi quan trọng này, Ngọc Trinh và nhà thiết kế Đỗ Long đã chọn kỹ những trang phục nổi bật nhất.

Trước chuyến đi này, Ngọc Trinh và ê-kíp của nhà thiết kế Đỗ Long đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng gần 2 tháng để có thể xuất hiện chỉn chu, nổi bật nhất 
Trong dịp sang Việt Nam tham dự Đêm hội chân dài 2016, chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc đã có ấn tượng tốt đẹp với Ngọc Trinh từ vẻ ngoài, phong cách đến sự khéo léo, duyên dáng của cô. Chính mối duyên đó đã giúp Ngọc Trinh nhận được lời mời sang tham dự đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2016 với tư cách khách mời quan trọng, cô cũng sẽ đại diện ban tổ chức trao một trong những giải thưởng quan trọng.
Trong hành tranh sang Hàn Quốc của Ngọc Trinh lần này có hai thiết kế do Đỗ Long đích thân lên ý tưởng và thực hiện với hai màu sắc, phong cách tương phản. Khán giả, người hâm mộ cũng rất tò mò về lựa chọn cuối cùng của Ngọc Trinh.
Trên nền sắc đỏ, Đỗ Long kết hợp dáng váy ngắn gợi cảm bên trong cùng áo choàng tay cape bên ngoài.
Chất liệu nhung mềm mại được ưa chuộng trong mùa mốt Thu Đông năm nay phù hợp với thời tiết xứ Hàn
Điểm nhấn của váy nằm ở phần xẻ ngực sâu nhưng chừng mực cùng hàng nghìn viên đá và pha lê được đính kết khắp mặt chất liệu
Thiết kế thứ hai mang sắc hồng pastel ngọt ngào, nhã nhặn với dáng váy xẻ nhưng vẫn kín đáo, thanh lịch
Đỗ Long tạo nên sự tương phản giữa chất liệu xuyên thấu mỏng manh bên trên cùng chất liệu vải dày bên dưới để tạo phom
Theo chia sẻ của nhà thiết kế , để hoàn thành hai bộ trang phục này, 5 người thợ phải mất đến 450 giờ (gần 20 ngày) để hoàn thành
Với những bộ cánh kì công dành cho Ngọc Trinh, Đỗ Long luôn đứng trước câu hỏi về giá trị của chúng. Nhà thiết kế bộc bạch: “Tính Trinh rất sòng phẳng, mọi việc đều được cô ấy tính rất rõ ràng. Còn về phía tôi, Ngọc Trinh luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những thiết kế. Chính vì thế, khi được nhìn thấy cô ấy tỏa sáng với những trang phục do mình tạo ra, tôi vô cùng hạnh phúc, hân hoan. Và điều này thì có bao nhiêu tiền cũng chưa chắc tạo ra được” 
Chim Gõ Kiến
Make up: Bảo Bảo
Ảnh: Hải Nguyễn

>> Ngọc Trinh nổi bật với áo dài đằm thắm dự ra mắt phim Sài Gòn anh yêu em
>> 'Kỳ phùng địch thủ': Ngọc Trinh khoe vũ đạo sexy trên sóng truyền hình
>> Ngọc Trinh lung linh với sắc trắng tinh khôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.