Ngọc Trinh hở táo bạo chúc mừng vai nữ chính đầu tiên của Kỳ Hân

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Điệp vụ chân dài do Kỳ Hân thủ vai nữ chính, 'đàn chị' Ngọc Trinh thu hút mọi sự chú ý với bộ váy khoe vòng một gợi cảm.

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Điệp vụ chân dài do Kỳ Hân thủ vai nữ chính, 'đàn chị' Ngọc Trinh thu hút mọi sự chú ý với bộ váy khoe vòng một gợi cảm.

Ngọc Trinh gợi cảm xuất hiện trong buổi ra mắt phim 'Điệp vụ chân dài'Ngọc Trinh gợi cảm xuất hiện trong buổi ra mắt phim 'Điệp vụ chân dài'
Đây là lần đầu tiên Kỳ Hân đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh. Trong phim, cô vào vai Diễm, một trong những "chân dài" có danh hiệu, nằm trong đường dây đi khách do Hạnh, Khắc quản lí.
Mặc dù đảm nhận một vai diễn khá nhạy cảm, lại gặp phải không ít rắc rối khi liên tục vấp phải những tin đồn không hay, từ chuyện đổi tình lấy vai diễn đến việc bị hiểu lầm là chọn con đường bán dâm giống với nhân vật của mình... nhưng Kỳ Hân dành khá nhiều kỳ vọng cho vai diễn này. Ẩn đằng sau Diễm là một quá khứ nhiều tổn thương và việc gặp lại người yêu cũ trong vai trò là một cảnh sát điều tra cũng khiến cô day dứt rất nhiều.
Để ủng hộ Kỳ Hân trong lần đầu đảm nhận vai nữ chính, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và các "gà cưng" như Ngọc Trinh, Trương Mỹ Nhân, Võ Cảnh... đã có mặt tại buổi ra mắt phim vào tối 7.1 tại TP.HCM. 
Xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Trinh diện váy ngắn, khoe chân thon và vòng một gợi cảm, thu hút mọi sự chú ý của khán giả. Mặc dù cũng từng dính không ít thị phi trong showbiz, thậm chí có một số tình tiết tương tự trong phim nhưng "nữ hoàng nội y" vẫn vui vẻ đến ủng hộ đàn em của mình. Cô cho rằng một người tay ngang như Kỳ Hân rất đáng được động viên và khen ngợi.
Ngọc Trinh thu hút mọi sự chú ý ngay khi xuất hiện
Diện bộ váy xẻ sâu, "nữ hoàng nội y" khoe vòng một gợi cảm bên "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp
Sau thành công của phim truyền hình Dấu chân du mục (Giải Vàng thể loại phim truyền hình nhiều tập tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2014) và phim điện ảnh Cầu vồng không sắc (tham gia tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Montreal tại Canada vào cuối tháng 8.2015), đạo diễn - nhà sản xuất Nguyễn Quang Tuyến một lần nữa thử thách chính mình khi giới thiệu đến khán giả hàng loạt gương mặt mới của điện ảnh Việt trong Điệp vụ chân dài như: Quán quân Cười xuyên Việt - Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên 9X Diệu Nhi, BB Trần, Á vương Mister Global 2014 - Hữu Vi, Chan Than San, MC Thanh Tú, diễn viên hài Gia Bảo….
Mặc dù chọn đề tài "người mẫu bán dâm", "chân dài đi khách", cùng những vấn đề "nóng" của showbiz thời gian qua như "thánh cô cô bóc", "hoa hậu ao làng"... nhưng chia sẻ với Thanh Niên, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến cho biết anh không ngại đụng chạm đến nhân vật nào trong showbiz bởi bộ phim này chỉ phản ánh sự việc, không nhắm vào một nhân vật nào cụ thể.
"Tôi muốn phản ánh những ngóc ngách có thật trong làng người mẫu một cách thực tế dưới góc nhìn đầy châm biếm và hài hước", đạo diễn chia sẻ. 
Phim sẽ ra rạp từ hôm nay 8.1. 
Đoàn làm phim chia sẻ cùng khán giả trong buổi ra mắt
Kỳ Hân (bìa phải) lần đầu đảm nhận vai nữ chính
BB Trần giả gái xuất hiện tại buổi ra mắt phim
Từ trái sang: Hữu Vi, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, Lê Dương Bảo Lâm
Ốc Thanh Vân
Ca sĩ Nhật Tinh Anh
Diễn viên Kim Khánh (thứ hai từ phải)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.