Ngọc Trinh đến chúc mừng Linh Chi ra mắt phim 'Găng tay đỏ'

31/08/2016 10:44 GMT+7

(iHay) Đến chúc mừng 'đàn em' thân thiết - Linh Chi ra mắt phim mới vào tối 30.8, Ngọc Trinh diện trang phục màu nude gợi cảm.

(iHay) Đến chúc mừng 'đàn em' thân thiết - Linh Chi ra mắt phim mới vào tối 30.8, Ngọc Trinh diện trang phục màu nude gợi cảm. 

Ngọc Trinh gợi cảm bên Linh Chi nóng bỏng
Xuất hiện trong buổi ra mắt Găng tay đỏ ngoài dàn diễn viên chính như: Ninh Dương Lan Ngọc, Trần Tuấn Lương, Hiếu Nguyễn , Linh Chi, Quang Sự, Lâm Vinh Hải, Trang Pháp... còn có những gương mặt quen thuộc của làng giải trí đến chung vui như: vợ chồng Dustin Nguyễn, BB Phạm, Ngọc Trinh, nhạc sĩ Dương Quốc Linh, Đăng Khôi, vợ chồng Tim - Quỳnh Anh, Vũ Ngọc Anh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên…

Ninh Dương Lan Ngọc chọn một thiết kế khá ấn tượng của NTK Công Trí nằm trong BST Resort 2017. Kết hợp với lối trang điểm đậm và mái tóc thắt bím, cô xuất hiện đúng chất của một chiến binh, như tinh thần của vai diễn trong Găng tay đỏ.

Sự xuất hiện của bộ đôi Ngọc Trinh - Linh Chi đã thu hút hầu hết ống kính của phóng viên ảnh, tạo không khí cho đêm ra mắt thêm phần sôi động. Nếu như Linh Chi diện chiếc váy khoét sâu hút mắt của NTK Đỗ Long, đàn chị Ngọc Trinh lại khá đơn giản với chiếc váy màu nude, cúp ngực sức hút.

Ngọc Trinh cho biết cô đến ủng hộ và khích lệ Linh Chi, người em từng cùng công ty Venus. Nhân dịp này, bộ ba nóng bỏng Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi, Ngọc Trinh lại có dịp khoe dáng cùng nhau với ba phong cách hoàn toàn khác biệt. 
Chiếc váy màu nude giúp tôn dáng và làn da của Ngọc Trinh 
Găng tay đỏ sở hữu dàn diễn viên nam khá đồng đều và chắc tay trong diễn xuất cũng như ngoại hình điển trai. Tại sự kiện, Hiếu Nguyễn chia sẻ rằng đây có thể là vai phản diện cuối cùng của mình vì không muốn cộp mác trai đểu. "Đây cũng là lý do tôi đang có nguy cơ ế rất cao do ai cũng bảo đểu quá", anh chàng chia sẻ. 

Với Trần Tuấn Lương, đây là vai diễn thứ hai của anh sau Ám ảnh. Trong phim, anh chàng sát thủ mang mật danh số 3 có nhiều phân đoạn đấm đá hấp dẫn với mật danh số 7 là Ninh Dương Lan Ngọc. "Nàng Cám" cũng dành nhiều lời có cánh cho bạn diễn của mình cũng như nhiều kỉ niệm hậu trường không thể quên sau 2 tháng đoàn phim đóng đô ở Nha Trang.

Bộ phim là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7. Cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người cho đến khi trở về Việt Nam. Tại đây cô đã biết được giá trị của cuộc sống, biến mình từ một tâm hồn ác trở thành lương thiện.

Kịch bản Găng tay đỏ của nhà văn Hạnh Ngộ được cầm trịch bởi đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh và các diễn viên như: Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Trần Tuấn Lương, Hiếu Nguyễn, Trang Pháp, Linh Chi, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn… cùng bộ ba bạn nhỏ được yêu thích Thanh Mỹ, Trọng Khang và Thịnh Vinh. 
Phim công chiếu từ ngày 31.8 tại các rạp toàn quốc.
Ê kíp phim Găng tay đỏ hội tụ đầy đủ trong buổi ra mắt phim 
Ninh Dương Lan Ngọc cùng Quang Sự và Trần Tuấn Lương 
Sau Ám ảnh, Trần Tuấn Lương có vai diễn ấn tượng trong Găng tay đỏ. Anh vào vai một chàng trai si tình, ẩn giấu trong vẻ ngoài lạnh lùng và quyết đoán
Linh Chi thân thiết với Trang Pháp 
Hiếu Nguyễn điển trai với bộ vest trắng

Ninh Dương Lan Ngọc với phong cách như một chiến binh

Cô nhận được nhiều sự quan tâm của giới báo

Lâm Vinh Hải
Cặp đôi Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Duy Hân

Tim - Trương Quỳnh Anh

Dustin Nguyễn - Bebe Phạm 

Dương Khắc Linh lặng lẽ đến xem phim của bạn gái Trang Pháp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.