Ngọc Trinh bị nhãn hàng treo biển quảng cáo 'dằn mặt': 'Đồ nhái nên vứt thùng rác'

20/04/2022 06:40 GMT+7

Nhãn hàng quốc tế từng công khai 'mắng thẳng mặt' Ngọc Trinh tiếp tục có động thái liên quan đến việc chân dài quê Trà Vinh mặc váy nhái.

Nhãn hàng quốc tế có động thái cứng rắn sau khi bị đạo nhái trang phục

Chụp màn hình

Hôm 16.4, Ngọc Trinh gây xôn xao khi bị nhà thiết kế Haixi Ren (nhà sáng lập thương hiệu Ren) tố mặc váy nhái thiết kế dành riêng cho chân dài đình đám Kendall Jenner. Không chỉ công khai chỉ trích, phía này còn tức giận gọi trang phục mà người mẫu diện là “đồ rẻ tiền”. Đáng chú ý, trang Instagram chính thức của thương hiệu còn kêu gọi cộng đồng thời trang quốc tế lên án hành vi này.

Đứng trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, Ngọc Trinh đã lên tiếng thừa nhận mặc đồ nhái. Tuy nhiên, cô vẫn chưa lên tiếng xin lỗi cũng như gỡ loạt ảnh gây tranh cãi khỏi trang cá nhân. Hành động này càng khiến phía Ren bức xúc khi không ngừng cập nhật phản hồi chỉ trích người mẫu của dân mạng thông qua chức năng story trên Instagram.

Nhãn hàng quốc tế có động thái sâu cay sau khi bị Ngọc Trinh đạo nhái trang phục

Chụp màn hình

Gần đây, Ren còn khiến dư luận dậy sóng khi chi tiền quảng bá chiếc váy “gắn mác” chị em nhà Kendall trên biển quảng cáo ngoài trời. Đính kèm hình ảnh trên trang Instagram còn có dòng trạng thái với nội dung sâu cay không kém. Phía này không ngại “đá xéo” Ngọc Trinh: “Real things go on billboards fake trash must go back to the garbage” (tạm dịch: Đồ thật thì lên biển quảng cáo, còn đồ nhái rác rưởi thì nên vứt lại thùng rác).

Sau khi đăng tải, bài viết nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Đa số ý kiến đồng thuận với cách ứng xử của nhãn hàng. Việc phía này đăng quảng cáo chiếc váy trên được cho là động thái cứng rắn, kiên quyết nói không với đạo nhái trong môi trường sáng tạo. Đồng thời, sự việc cũng cho thấy sự lan truyền mạnh mẽ của mạng xã hội, góp phần chống lại nạn “ăn cắp chất xám” trên toàn cầu.

Ngọc Trinh thừa nhận mặc váy nhái sau khi bị nhãn hàng quốc tế 'mắng thẳng mặt'

Chụp màn hình

Một số cư dân mạng bày tỏ ý kiến: “Thâm thúy quá, tôi rất thích”, “Chúng tôi trân trọng sự sáng tạo và lên án việc đạo nhái”, “Tôi thích ý tưởng này, luôn ủng hộ hàng thật”, “Hàng fake thì nên ở trong thùng rác nha”… Ngoài ra, hàng loạt tài khoản cũng nhắc đến tài khoản Ngọc Trinh ngay dưới phần bình luận kèm lời lẽ bất bình.

Trước đó, Ngọc Trinh là cái tên liên tiếp vướng lùm xùm khi bị tố dùng đồ nhái. Cô từng bị chỉ trích khi diện váy giống với thương hiệu Jean Paul Gaultier. Gần đây nhất, chân dài gây ồn ào khi được cho là “tậu” chiếc gương giả thương hiệu nổi tiếng, vốn có giá gốc khoảng 200 triệu đồng.

Ngọc Trinh bị nhãn hàng treo biển quảng cáo 'dằn mặt': 'Đồ nhái nên vứt thùng rác'
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.