Ngọc Thanh Tâm, nhóm 365 chung tay giúp trẻ em nghèo bị bệnh tim

07/12/2015 13:53 GMT+7

Nữ diễn viên chính của Hiệp sĩ mù và nhóm nhạc 365 cùng khoảng 10.000 người đã tham gia ngày hội từ thiện Chạy vì trái tim diễn ra tại Công viên Yên Sở, Hà Hội vào hôm 6.12.

Nữ diễn viên chính của Hiệp sĩ mùnhóm nhạc 365 cùng khoảng 10.000 người đã tham gia ngày hội từ thiện Chạy vì trái tim diễn ra tại Công viên Yên Sở, Hà Hội vào hôm 6.12.

Ngọc Thanh Tâm và nhóm 365 cùng tham gia chương trình 'Chạy vì trái tim'Ngọc Thanh Tâm và nhóm 365 cùng tham gia chương trình 'Chạy vì trái tim'
Chạy vì trái tim là sự kiện thường niên tổ chức tại TP.HCM nhằm gây quỹ giúp đỡ các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Năm nay, chương trình được thực hiện thêm tại Hà Nội, thu hút gần 10.000 người ở nhiều độ tuổi khác nhau cùng tham gia. Đặc biệt, Ngọc Thanh Tâm - nữ diễn viên chính trong Hiệp sĩ mù cùng nhóm 365 cũng sắp xếp công việc để bay ra Hà Nội để tham gia hoạt động ý nghĩa này.
Trong chương trình, Ngọc Thanh Tâm, nhóm 365 và 10.000 người đã cùng nhau chạy bộ và hô vang khẩu hiệu “Chúng ta vui khỏe, các trẻ hồi sinh”. Dù bị cảm lạnh do không quen với thời tiết mùa đông ở miền Bắc nhưng nữ chính của Hiệp sĩ mù vẫn nhiệt tình trong mọi hoạt động.
Các nghệ sĩ tham gia khuấy động chương trình chạy bộ vì các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh
Dù bị cảm lạnh, Ngọc Thanh Tâm vẫn nhiệt tình tham gia các hoạt động
Ngọc Thanh Tâm cho biết: "Tôi ý thức được rằng việc giúp đỡ những mảnh đời khó khăn không chỉ là việc riêng của bất cứ tổ chức hay cá nhân nào mà là việc của cả cộng đồng. Hiện tại, ở Việt Nam còn rất nhiều em nhỏ bị bệnh tim đang cần sự giúp đỡ để thoát khỏi giai đoạn nguy kịch. Vì vậy, tôi hy vọng qua hoạt động này, mọi người sẽ hiểu hơn về mục đích cao cả của Chạy vì trái tim giúp sức cho ban tổ chức thực hiện ý nguyện to lớn của mình”.
Với hoạt động này, Chạy vì trái tim đã vận động được nhiều nhà hảo tâm tham gia đóng góp cho việc cứu chữa những trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.