Ngọc Minh Idol thú nhận yêu nhanh và có thể chia tay rất nhanh

21/11/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Ngay khi cầm ca khúc trên tay, Ngọc Minh đã thốt lên: "Nó quá đúng với cuộc sống, tình yêu của mình".

(iHay) Yêu vội vàng là một MV đầy nước mắt về một chuyện tình theo kiểu Hàn Quốc. Dù huy động cả đoàn siêu xe có giá lên đến triệu đô nhưng MV lại có kết cục đau buồn.

>> Ngô Kiến Huy đánh 'giang hồ' vì mỹ nhân trong MV mới


Ngọc Minh Idol bị xe tông bê bết máu trong MV 

Những ngày cuối năm luôn là thời điểm nóng của showbiz Việt và chàng ca sĩ đến từ Hà Nội - Ngọc Minh Idol cũng không phải ngoại lệ. Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Minh đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của anh trong quá trình quay MV mang tên Yêu vội vàng của nhạc sĩ Quang Mẫn. Đây là ca khúc mà nhạc sĩ Quang Mẫn viết dành tặng riêng nam ca sĩ sau một thời gian thân thiết với nhau.

Ngay khi cầm trên tay ca khúc, Ngọc Minh đã thốt lên: "Đây là ca khúc của mình rồi, vì nó quá đúng với cuộc sống, tình yêu của mình". Cũng chính vì quá đồng cảm khiến Ngọc Minh khá khó khăn khi thu âm vì không kiềm chế được cảm xúc khi xử lý bài hát. Người đàn ông trong ca khúc rất giống với Ngọc Minh: yêu rất nhanh, và cũng có thể chia tay rất nhanh nhưng lại là một người đàn ông chung thủy dù yêu rất vội vàng.

Theo kịch bản MV Yêu vội vàng, Ngọc Minh Idol sẽ bị xe tông và phải ngồi xe lăn trong phần lớn MV lần này. Kịch bản có phần "xui xẻo" trên dường như "vận" ngay vào Ngọc Minh Idol. Không bao lâu sau khi đọc kịch bạn MV mới, anh lại dính chấn thương ở chân trong một trận bóng đá thuộc đội bóng nghệ sĩ của “bà bầu” Phương Thanh. Ngọc Minh dí dỏm tâm sự về vận đen của mình: "Có khi MV này sẽ mang đến sự thành công bất ngờ dành cho Ngọc Minh trong năm nay".

Tham gia MV Yêu vội vàng lần này cùng Ngọc Minh Idol chính là hotgirl có biệt danh Phạm Băng Băng Việt Nam  - Angela Minh Châu. Đây là lần đầu Ngọc Minh Idol cũng như Minh Châu hợp tác trong một dự án âm nhạc. Phạm Băng Băng Việt Nam nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt bởi vẻ đẹp trong sáng cũng như gia thế giàu có.

MV sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 trước khi Ngọc Minh Idol có chuyến lưu diễn tại châu Âu trong dịp giáng sinh và đón năm mới.

 


Những hình ảnh đầu băng kín, máu me khiến nhiều fan của Ngọc Minh bất ngờ khi anh chàng đăng tải trên Facebook

 
Ngọc Minh sẽ phải ngồi xe lăn trong phần lớn MV

 
Tham gia đóng cùng anh là 'Phạm Băng Băng Việt Nam'

 
Ngọc Minh bị ngã xe lăn nằm giữa đường

 
Yêu vội vàng là một MV đầy nước mắt về một chuyện tình theo kiểu Hàn Quốc với những cảnh quay đẹp, lãng mạn, huy động cả đoàn siêu xe có giá lên đến triệu đô, nhưng có kết cục đau buồn

 
Câu chuyện kể về chuyện tình của chàng trai đã đánh mất tình yêu trong cơn tuyệt vọng, anh nhớ về những kỷ niệm đẹp đã có cùng người yêu cũ

 
Dù cố gắng níu kéo người yêu nhưng thay vì người yêu quay lại, thì chính anh phải trả giá cho bản thân mình bằng mạng sống vì một tai nạn giao thông khi đang lạc giữa mộng và thực trong quá trình níu kéo tình yêu

 
Một kết cục đầy nước mắt nhưng mang đến cho những ai đang yêu, đã yêu biết quý trọng hơn tình cảm, biết sống chậm lại để vun vén, chăm sóc cho tình yêu của mình trước khi quá muộn màng

Minh Nguyễn
Ảnh: MS

>> Trà Ngọc Hằng bị Ngọc Minh Idol, MC Tuấn Tú truy vấn tư thế ngủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.