Ngọc Lan tự tin mặc áo cô dâu sau những đổ vỡ ở ‘phút 89’

16/08/2015 11:38 GMT+7

(iHay) Ngọc Lan từng tự nhận mình là cô gái hay chia tay vào phút 89 vì không tỉnh táo dùng phép thử trong tình yêu.

(iHay) Ngọc Lan từng tự nhận mình là cô gái hay chia tay vào 'phút 89' vì không tỉnh táo dùng phép thử trong tình yêu.

Là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất hiện nay, Ngọc Lan luôn hóa thân trọn vẹn và đầy cảm xúc vào những vai diễn mà mình đảm nhận. Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia còn khiến khán giả phải nhớ khi hai lần công khai chia tay bạn trai trước ngày cưới.
Dẹp bỏ những không vui trong đường tình duyên, thời gian gần đây cô rất chăm chỉ làm việc, từ đóng phim đến đảm nhận vai trò người mẫu ảnh. Sắp tới đây, Ngọc Lan sẽ đảm nhận vai trò vedette khi tham gia trình diễn bộ sưu tập JP Angel của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư trong một triển lãm cưới vào ngày 22.8.
Ngọc Lan từng tự nhận mình là cô gái hay chia tay vào phút 89 vì không tỉnh táo dùng phép thử trong tình yêu, lúc nào cũng muốn tạo cảm giác an toàn cho người mình yêu. Thời điểm hiện tại khi đã lấy lại được cân bằng thoát khỏi ám ảnh “cô dâu”, Ngọc Lan diện váy cưới ngày càng rạng ngời và thu hút.
Sau những vấp váp đã qua, Ngọc Lan như trầm tính hơn. Cô trở nên hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm riêng mà chỉ chú tâm vào công việc và gia đình. Cô cho biết khi nào có tin vui, cô sẽ phát thiệp mời và thông báo rộng rãi đến những khán giả đã ủng hộ cô.
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng trong lĩnh vực diễn xuất, tính cách hòa đồng nhưng Ngọc Lan lại khá lận đận trong đường tình duyên.Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng trong lĩnh vực diễn xuất, Ngọc Lan lại khá lận đận trong đường tình duyên.
 Thoát khỏi hình ảnh đám cưới, Ngọc Lan rạng rỡ với hình ảnh cô dâu.Ngọc Lan rạng rỡ với hình ảnh cô dâu.
Nữ diễn viên tự nhận mình không nóng vội chuyện chồng con.Nữ diễn viên tự nhận mình không nóng vội chuyện chồng con.
Sau những buồn phiền, thời gian này cô miệt mài ở phim trường với những vai diễn mới.Sau những buồn phiền, thời gian này cô miệt mài ở phim trường với những vai diễn mới.
Cô cũng lên cho mình kế hoạch đi du lịch trong năm nay vì muốn “chiều chuộng bản thân nhiều hơn”.Cô cũng lên cho mình kế hoạch đi du lịch trong năm nay vì muốn “chiều chuộng bản thân nhiều hơn”.
Ngọc Lan cho biết cô không cô đơn vì luôn có mẹ, anh chị em và bạn bè bên cạnh.Ngọc Lan cho biết cô không cô đơn vì luôn có mẹ, anh chị em và bạn bè bên cạnh.
Ngọc Lan tự tin mặc áo cô dâu sau những đổ vỡ ở ‘phút 89’ - ảnh 8
Ngọc Lan tự tin mặc áo cô dâu sau những đổ vỡ ở ‘phút 89’ - ảnh 9
Ngọc Lan tự tin mặc áo cô dâu sau những đổ vỡ ở ‘phút 89’ - ảnh 10Cô cảm thấy cởi mở hơn khi có thể chia sẻ nhiều thứ với mọi người.
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Trần Minh Quân

>> Đại Nghĩa tận tình hóa trang cho Hoài Linh thành... ‘quỷ sứ’
>> Ngọc Lan: Tôi quan niệm làm từ thiện như gửi ngân hàng hoặc mua bảo hiểm
>> Diệp Bảo Ngọc rạng rỡ xem phim ma sau khi công khai ly hôn
>> Đoàn Thanh Tài và nỗi ấm ức của chàng Don Juan
>> Lam Trường chọc quê Khương Ngọc 'mù tịt' tiếng Hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.